Giới nghệ sĩ bàng hoàng khi "bác trưởng thôn" Văn Hiệp đột ngột qua đời

09/04/2013 14:19 GMT+7

(iHay) Nhiều nghệ sĩ phía bắc rất bàng hoàng khi nghe tin "bác trưởng thôn" Văn Hiệp qua đời sáng 9.4.

(iHay) Ngay khi nhận được tin nghệ sĩ Văn Hiệp qua đời, iHay.vn đã liên lạc với rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên từng làm việc với ông. Nghệ sĩ Thu Hương (Hương Tươi), Công Lý và Quốc Anh đều bàng hoàng khi nghe tin dữ này.

>> Bác trưởng thôn" Văn Hiệp đột ngột qua đời
>> NSƯT Hồ Kiểng đột ngột qua đời vì trượt ngã

Nghệ sĩ Quốc Anh giật mình sửng sốt: “Chắc nhiều người cũng chưa biết tin buồn này. Văn Hiệp khổ cả cuộc đời cống hiến mà phải chịu rất nhiều thiệt thòi. Đến nay anh Văn Hiệp còn chưa được nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú”.

Trong khi đó, nghệ sĩ Công Lý cũng vừa mới nghe tin báo và đang tất tả liên lạc với các em nghệ sĩ để đi thăm viếng: “Tôi cũng chỉ vừa được nghe tin dữ này ít giờ. Với bác Văn Hiệp, sau nhiều năm làm việc với nhau thì chúng tôi coi nhau như gia đình. Mất mát này như nỗi đau người thân của mình ra đi vậy. Xin chia buồn với gia đình bác!”.


Nghệ sĩ Công Lý (trái) bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Văn Hiệp

Trong khi đó, nghệ sĩ Thu Hương chia sẻ với iHay.vn: “Đúng là sét đánh ngang tai. Tôi rùng mình! Mất bình tĩnh quá! Trước nay tôi vẫn biết bác Văn Hiệp nhiều bệnh tuổi già lắm. Mấy lần anh em đi diễn, bác mệt quá tay chân cứ run lẩy bẩy. Nhưng tôi có nghe tin bác đau lâu ốm dai, hay nhập viện gì đâu. Thật là tiếc thương một tâm hồn nghệ sĩ luôn giữ được cái nhìn rất vui vẻ về cuộc đời!”.


Trang fanpage do người hâm mộ vừa lập ra để tưởng nhớ nghệ sĩ Văn Hiệp 

Ngay sau khi biết tin dữ này, nghệ sĩ Thu Hương đã gọi điện đến số di động của nghệ sĩ Văn Hiệp, và người nhà của ông nhưng đều không ai nghe máy. “Tôi liên lạc ngay với nghệ sĩ Trà My, hay đi diễn cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, mới biết tin gia đình của anh Hiệp đang chuẩn bị mai táng cho anh”, Thu Hương kể.

Được biết, tang lễ nghệ sĩ Văn Hiệp sẽ diễn ra từ lúc 10 giờ đến 11 giờ 30 ngày 11.4 tại nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội).

Linh San (ghi)

>> Nghệ sĩ bàng hoàng trước tin đạo diễn "Thạch Sanh" qua đời
>> Nhạc sĩ Phạm Duy qua đời ở tuổi 92
>> Ca sĩ Duy Quang đã qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.