Gil Lê tạo 'thảm họa' khi làm MC Tôi tỏa sáng

20/07/2014 11:10 GMT+7

(iHay) Lần đầu thay Ngô Kiến Huy làm MC chương trình Tôi tỏa sáng, Gil Lê đã vấp phải sự cố "nói hớ" khi nhầm lẫn giải thưởng mà Trung Quân đạt được ở Vietnam Idol.

(iHay) Lần đầu thay Ngô Kiến Huy làm MC chương trình Tôi tỏa sángGil Lê đã vấp phải sự cố "nói hớ" khi nhầm lẫn giải thưởng mà Trung Quân đạt được ở Vietnam Idol.

>> Gil Lê - Tronie nhí nhảnh đón Giáng sinh

 
Gil Lê trong vai trò MC chương trình Tôi tỏa sáng

Do bận rộn với việc đóng phim, Ngô Kiến Huy đã không thể đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình Tôi tỏa sáng diễn ra vào tối 19.7 với sự tham gia của hai nhân vật chính là Phương Vy và Trung Quân. Thay vào đó là sự xuất hiện của Gil Lê.

Đây không phải lần đầu Gil Lê đảm nhận vai trò MC. Tuy nhiên, có lẽ do áp lực dẫn dắt một chương trình truyền hình trực tiếp, Gil Lê lộ rõ sự hồi hộp.

Cách dẫn dắt cứng ngắt, chủ yếu là... nhìn và đọc theo kịch bản cùng trang phục không mấy phù hợp đã khiến Gil Lê vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

 
Khi nói về hai nhân vật chính, Gil Lê đã giới thiệu sai thông tin về Trung Quân

Đặc biệt, khi giới thiệu về Phương Vy và Trung Quân, Gil Lê đã nói sai thông tin về  chàng "hoàng tử mưa". Theo đó, Gil Lê đã giới thiệu rằng Phương Vy và Trung Quân cùng là quán quân của Vietnam Idol trong khi đó, chỉ có Phương Vy là quán quân Vietnam Idol 2007 còn Trung Quân là thí sinh lọt top 8 Vietnam Idol 2010.

Mặc dù nhầm lẫn nhưng sau đó, Gil Lê cũng không hề đính chính hay xin lỗi. Trên mạng xã hội, không ít khán giả bày tỏ sự ngán ngẩm trước những sai lầm không đáng có của MC dù rằng chương trình được tập dợt từ trước.

Ngoài ra, nhiều ý kiến còn cho rằng việc đưa những hotboy, hotgirl vào những vị trí không phù hợp chính là sai lầm của BTC. Tuy nhiên, một số khán giả cũng cho rằng nên có cái nhìn rộng mở hơn cho những người trẻ có cơ hội thử sức và phát huy khả năng của mình. 

 
Gil Lê giao lưu với mẹ của Trung Quân

Ngát Ngọc
Ảnh: Kim Quy

>> Phương Vy rủ 'Trung Quân Idol' làm show Tôi tỏa sáng
>> Minh Thư 'nín thở' dõi theo mẹ hát trên sân khấu Tôi tỏa sáng
>> Minh Thư được mẹ 'hộ tống' đi họp báo Tôi tỏa sáng
>> Minh Hằng, Noo Phước Thịnh kêu gọi fan ủng hộ 'Tôi tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.