Gigi Hadid từ chối lời cầu hôn của Zayn Malik

22/12/2016 15:17 GMT+7

Theo tạp chí Life & Style , dù chỉ mới hẹn hò được một năm, Zayn Malik đã hỏi cưới Gigi Hadid. Tuy nhiên, anh lại nhận lời từ chối bất ngờ từ bạn gái.

Life & Style bình luận rằng Zayn Malik khô đãng có được món quà Giáng sinh trọn vẹn khi Gigi Hadid từ chối lời cầu hôn của anh: “Zayn gần đây đã cầu hôn Gigi. Thế nhưng, cô ấy chỉ mới 21 tuổi và cảm thấy chưa sẵn sàng để tiến đến hôn nhân, vì vậy cô ấy đã nói từ chối với bạn trai”.
Tạp chí này bổ sung rằng "thiên thần Victoria’s Secret" lo sợ giẫm phải vết xe đổ từ người mẹ: “Gigi Hadid chứng kiến mẹ mình - bà Yolanda Hadid trải qua hai cuộc ly hôn đầy rắc rối, nên cô ấy muốn nắm chắc 100% Zayn Malik chính là người đàn ông hoàn hảo dành cho mình trước khi thực hiện lời hứa gắn kết trọn đời bên nhau”.
Life &Style cũng khẳng định Zayn Malik hoàn toàn say mê Gigi Hadid: “Anh ấy gọi cô là viên ngọc quý của mình và đặt trọn niềm tin rằng cô ấy sẽ giúp anh vượt qua chứng rối loạn lo âu”.
Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm trước ống kính ẢNH: INSTAGRAM NV
Tin tức trên khiến fan của cặp đôi ca sĩ - người mẫu hết sức thất vọng. Từ khi chính thức công khai tình cảm đến nay, cả hai luôn thể hiện tình cảm mặn nồng mỗi khi sánh bước cùng nhau, vì thế, người hâm mộ luôn mong chờ vào một kết thúc có hậu cho đôi trai tài gái sắc trẻ tuổi của Hollywood.
Cũng trong ngày 21.12 vừa qua, một nguồn tin độc quyền của Hollywood Life bật mí thêm tin vui: “Nếu cả hai đính hôn, Gigi Hadid sẽ không giấu giếm gì đâu. Bởi cô ấy rất tự hào khi hẹn hò với nam ca sĩ. Nếu cô ấy quyết định cưới anh ấy, chẳng có lý do nào mà giữ bí mật chuyện này cả”.
Cách đây không lâu, Hollywood Life từng chia sẻ rằng chân dài sinh năm 1995 có khả năng giúp Zayn Malik làm dịu tâm trạng và họ thường dành hàng giờ đồng hồ trò chuyện qua điện thoại với nhau nếu cựu thành viên One Direction có một ngày tệ hại.
Đầu tháng 12, Hollywood Life cũng hé lộ Gigi Hadid là nguồn cảm hứng cho Zayn Malik và Taylor Swift khi cả hai song ca bài I don’t wanna live forever - nhạc phim 50 Shades Darker, đang gây sốt thời gian gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.