Giật mình với vẻ già nua của Kyo York trong MV mới

16/06/2016 19:57 GMT+7

Lần đầu tiên kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Kyo York đã đầu tư mạnh cho MV Khi cha già đi nhằm tri ân Ngày của cha 19.6 tới.

Trong MV này, nam ca sĩ người Mỹ vào vai một người cha đơn thân dành tất cả tình yêu thương cho cô con gái nhỏ, dạy dỗ con gái đến khi trưởng thành.
MV không đưa ra những hình ảnh ủy mị hay câu chuyện bi lụy để lấy nước mắt người xem mà truyền tải thông điệp về tình cha con một cách nhẹ nhàng, chân phương như cách những ông bố yêu thương con gái của mình vô điều kiện.
Kyo York làm ‘bố đơn thân’ trong MV dành tặng Ngày của cha 1
Bé Destinee 3 tuổi rưỡi vào vai con gái của Kyo York lúc nhỏ. Bé chưa từng tham gia diễn xuất nên rất sợ máy quay. Cuối cùng ê-kíp quyết định sẽ quay những khoảnh khắc thật, chấp nhận nội dung ngoài kịch bản
Điều khó khăn nhất của MV đó chính là chọn lựa nhân vật vào vai con gái của Kyo York, phải là diễn viên có nét lai giữa Việt và Tây. Sau một thời gian casting, ê-kíp đã chọn được người thủ vai cô con gái lúc trưởng thành của Kyo York là hot girl Emmy Nguyễn, mang ba dòng máu Úc, Thái và Việt. Còn con gái của anh lúc nhỏ là cô bé lai tên Destinee - 3 tuổi rưỡi.
Nói về MV, Kyo York tâm sự: “Trước ngày bấm máy, tôi phải xin gia đình Destinee cho tôi và bé đi chơi cùng nhau để làm quen. Dù chu đáo như vậy nhưng khi lên phim trường, bé vẫn không thể hợp tác mà chỉ làm theo những gì mình thích, dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười diễn ra. Đây là một kỷ niệm mà tôi sẽ nhớ mãi. Giờ tôi mới hiểu làm bố mẹ đã rất vất vả, làm bố mẹ đơn thân càng có nhiều khó khăn hơn”.
Kyo York làm ‘bố đơn thân’ trong MV dành tặng Ngày của cha 2
Hot girl Emmy Nguyễn, người mang ba dòng máu Úc, Thái và Việt vào vai con gái của Kyo York lúc trưởng thành
Bên cạnh những hình ảnh cảm động của MV, giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cũng là điểm thu hút của ca khúc Khi cha già đi của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Trước đó, anh từng thành công với ca khúc Nhật ký của mẹ, lấy nước mắt khán giả qua giọng ca của nữ ca sĩ Hiền Thục.
MV sẽ được phát hành vào Ngày của cha 19.6 (chủ nhật thứ ba của tháng 6).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.