Giật mình trước hình ảnh già nua như cụ ông 80 tuổi của Lý Liên Kiệt

18/05/2018 14:34 GMT+7

Ở tuổi 55, 'vua kungfu' Lý Liên Kiệt khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài già nua và có phần tiều tụy của mình.

Lý Liên Kiệt vừa có chuyến hành hương đến Tây Tạng. Nam diễn viên hành động nổi tiếng một thời khiến mọi người ở đây bất ngờ bởi vẻ ngoài già nua như ông lão 80 tuổi của mình.
Những năm gần đây, Lý Liên Kiệt rất khổ sở bởi căn bệnh cường giáp, khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh chưa từng che giấu: “Vấn đề của căn bệnh cường giáp, tôi thẳng thắn chia sẻ với mọi người. Tôi đang bị bệnh, tôi rất đau đớn…”.
Những năm gần đây, Lý Liên Kiệt rất khổ sở bởi căn bệnh cường giáp, khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh
Lý Liên Kiệt được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh cường giáp từ năm 2013. Mỗi phút, tim đập trên 100 nhịp, do vậy không thể vận động cường độ mạnh, càng không thể đóng phim hành động. Số lượng phim tham gia của anh cũng vì thế mà giảm mạnh.
Nam diễn viên buồn bã chia sẻ: “Tôi không phải Hoắc Nguyên Giáp, không phải Hoàng Phi Hồng, càng không phải anh hùng màn bạc. Tôi cũng giống như mọi người, chỉ là một người bình thường phải đối mặt với vấn đề sức khỏe”.
Năm 2017, Lý Liên Kiệt đánh dấu sự trở lại với bộ phim ngắn Công Thủ đạo
Năm 2013, sau bộ phim hành động hài hước Bất nhị thần thám, Lý Liên Kiệt tạm ngưng nhận phim. Mãi đến năm ngoái anh mới trở lại với phim ngắn Công Thủ đạo do tỉ phú Jack Ma đóng chính và đầu tư sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.