Giật mình nữ ca sĩ đồng tính lọt top Nam thần Hồng Kông 2014

10/03/2014 13:33 GMT+7

(iHay) Bản thân Hà Thi Vận cũng rất bất ngờ khi vượt mặt 'chuẩn men' Tạ Đình Phong và Ngô Ngạn Tổ.

(iHay) Bản thân nữ ca sĩ đồng tính nổi tiếng xứ Cảng thơm Hà Thi Vận cũng bất ngờ khi lọt top 4 các sao nổi tiếng và hấp dẫn của làng giải trí Hồng Kông.

>> Sao Hoa ngữ điên tiết vì bị đeo bám ngày Valentine


Hà Thi Vận - Ảnh: Weibo cá nhân

Ngày 9.3, blog của kênh giải trí Hồng Kông HK Channel đã chính thức công bố danh sách bình chọn  các "Nam thần" (sao nam nổi tiếng, tài năng và nổi bật của làng giải trí xứ Cảng thơm) lần thứ hai do người hâm mộ bỏ phiếu thông qua tin nhắn điện thoại và lượt bầu trực tuyến trên blog của HK Channel.

Theo đó, danh sách 16 nam thần với vị trí quán quân thuộc về ngôi sao được người kỳ vọng nhất, nam diễn viên Hoàng Tử Hoa. Vị trí á quân là cựu quán quân năm 2013 - Mã Quốc Minh, theo sau là ngôi sao tài hoa bạc mệnh, tình yêu lớn của người hâm mộ Hồng Kông và Trung Quốc, nam ca sĩ kiêm diễn viên Trương Quốc Vinh.

Giật mình nữ ca sĩ đồng tính lọt top nam thần Hồng Kông 2014 2
Top 3 nam thần Hồng Kông (từ trái qua): Hoàng Tử Hoa, Mã Quốc Minh và Trương Quốc Vinh - Ảnh: Mtime

Điều bất ngờ ở chỗ, vị trí thứ 4 trong danh sách các nam thần Hồng Kông lại xuất hiện tên của nữ ca sĩ Hà Thi Vận (Denise Ho), một nữ thần trong lòng nhiều người hâm mộ. Sự kiện một "nữ thần" lại lọt vào bảng danh sách các "nam thần" năm nay khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm và hiếu kỳ.

Có thành viên mạng gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ 37 tuổi: "Chị Hà đã bất ngờ lọt danh sách các nam thần rồi, thật đáng chúc mừng!". Cũng có không ít cư dân mạng tỏ ra bức xúc và không hiểu lý do gì lại xảy ra chuyện nực cười như trên: "Không hiểu lần đầu lọt vào danh sách mà đánh bại cả những Tạ Đình Phong, Ngô Ngạn Tổ, không biết Hà Thi Vận liệu có cảm giác như thế nào nhỉ?", một thành viên chia sẻ trên blog của HK Channel.

Đáng nói là, vị trí của nữ ca sĩ xinh đẹp và cá tính còn cao hơn cả những sao nam nổi tiếng, cả về ngoại hình lẫn danh tiếng, như nam tài tử Tạ Đình Phong (vị trí thứ 5), Ngô Ngạn Tổ (vị trí 6) hay Châu Nhuận Phát (9), Trương Gia Huy (12), Trần Quán Hy (13).

Giật mình nữ ca sĩ đồng tính lọt top nam thần Hồng Kông 2014 3
Nữ ca sĩ tóc ngắn Hà Thi Vận đã vươn lên dẫn điểm trước cả những Tạ Đình phong, Ngô Ngạn Tổ hay Châu Nhuận Phát - Ảnh: Ifeng

Ngoài ra, danh sách trên còn có sự góp mặt của nhiều sao nam tên tuổi như Ngô Chấn Ninh (7), Hồ Hồng Quân (8), Chu Quốc Hiền (10), Trần Triển Bằng (11)...

Nữ ca sĩ tóc ngắn Hà Thi Vận từng giành danh hiệu quán quân tại cuộc thi Giọng ca mới lần thứ 15 của Hồng Kông (1996), đồng thời được diva Mai Diễm Phương nhận làm học trò tin cậy, nhưng phải đến năm 2001 cô mới cho phát hành single First, chính thức bước vào làng giải trí.

Giọng ca đầy nội lực và độc đáo của Hà Thi Vận đã được công chúng đón nhận, đồng thời cô cũng giành được được nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín của Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan. Ngoài lĩnh vực ca hát, nữ ca sĩ sinh năm 1977 còn lấn sân diễn xuất và chứng tỏ tài năng thiên bẩm trong nghệ thuật thứ 7.

Cô từng tham gia bộ phim Đoạt mệnh kim/Death of a Hostage (2013) bên cạnh những Lưu Thanh Vân, Nhậm Hiền Tề, Hồ Hạnh Nhi... đồng thời giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc từ tại Giải thưởng truyền thông điện ảnh Hoa ngữ, đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại LHP Kim Tượng Hồng Kông. 

Giật mình nữ ca sĩ đồng tính lọt top nam thần Hồng Kông 2014 4
Hà Thi Vận (trái) và Châu Tấn trong bộ hình ủng hộ hôn nhân đồng tính - Ảnh: Xinhuanet

Giật mình nữ ca sĩ đồng tính lọt top nam thần Hồng Kông 2014 5
Hà Thi Vận trên sân khấu công khai là người đồng tính - Ảnh: Baidu

Ngoài ra, Hà Thi Vận từng đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất và đóng vai chính trong các vở nhạc kịch như Lương Chúc hạ thế truyền kỳ (2005) và vở Giả Bảo Ngọc (2013). Tuy nhiên, tháng 11.2012, Hà Thi Vận đột ngột tuyên bố chính thức công khai là người đồng tính, đồng thời được nhiều bạn bè trong showbiz và mẹ đẻ của cô hết sức đồng tình ủng hộ. Hà Thi Vận vì thế cũng rất được cộng đồng người đồng tính ở Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc đại lục tin tưởng và yêu mến.

Lý do công khai giới tính thật được Hà Thi Vận cho biết, hiện xã hội vẫn còn cái nhìn lệch lạc và định kiến với người đồng tính. Hơn nữa, im lặng không phải cách cô lựa chọn: "Mỗi người đều có nhiều nỗi băn khoăn riêng, tôi biết mình nói ra bản thấn là người đồng tính cũng khiến mất nhiều cơ hội và gặp nhiều phiền toái, song tôi không hối hận", nữ ca sĩ mạnh mẽ khẳng định.

Long Vũ

>> Sao Hồng Kông Hùng Đại Lâm độc quyền chúc Tết iHay.vn
>> Thanh Hằng háo hức gặp sao Hồng Kông Dư Văn Lạc
>> Sao Hồng Kông chụp ảnh sex vì để chứng minh 'ngực thật
>> Sao Hồng Kông dồn dập sang Việt Nam
>> Sao Hồng Kông khóc như mưa trước scandal bán dâm đồng tính chấn động
>> Sao Hồng Kông "tố" TVB là lò làm việc khắc nghiệt
>> Lý Nhã Kỳ tiệc tùng cùng dàn sao Hồng Kông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.