‘Giáo sư Xoay’ Đinh Tiến Dũng khoe con trai mới sinh

01/06/2014 14:34 GMT+7

(iHay) Hình ảnh hotboy nhà Cù Trọng Xoay thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong ngày 1.6.

(iHay) Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, ‘Giáo sư Xoay’ Đinh Tiến Dũng bất ngờ chia sẻ niềm vui được làm bố bằng cách đăng tải hình ảnh cậu con trai đầu lòng đang say giấc trong vòng tay mẹ Hồng Nga.

>> Giáo sư Xoay làm ‘dậy sóng’ chuyện ‘chủ-trộm’ trên biển Đông


Hình ảnh hotboy nhà Cù Trọng Xoay thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong ngày 1.6

 

Được biết, con trai "Giáo sư Xoay" chào đời vào ngày 30.5. Là người kín tiếng trong đời sống riêng, Đinh Tiến Dũng rất ít khi chia sẻ hình ảnh liên quan tới vợ và con mình trên Facebook có hơn 1 triệu fan.

Trước niềm vui vô bờ, "Giáo sư Xoay" đã có nhưng chia sẻ hiếm hoi đầu tiên: "Mình bắt đầu giai đoạn vừa chăm con vừa viết kịch bản, những dòng kịch bản cũng thay đổi ít nhiều, ví dụ: Trung và Huyền cầm tay nhau đi trên con đường tím biếc bằng lăng. Họ chẳng biết nói gì với nhau dù trong lòng thì muốn nói rất nhiều điều... Bất ngờ Huyền níu tay Trung dừng lại nơi một gốc cây vắng vẻ. Cô nhìn sâu vào mắt anh rồi nói: Thay bỉm anh ơi!!!".

Cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng cho gia đình "Giáo sư Xoay" với quả ngọt trong ngày 1.6. Có Facebooker còn đưa ra ý tưởng đặt tên cho con trai Đinh Tiếng Dũng là... Cù Trọng Quay.


Vợ chồng Đinh Tiến Dũng vừa kỷ niệm một năm ngày cưới. Cả hai kết hôn tháng 4.2013. Trong thời gian mang thai, Đinh Tiến Dũng thỉnh thoảng đưa bà xã đi sự kiện

 

Cũng nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, “bà mẹ nổi tiếng” Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải bức ảnh bikini tắm biển cùng con trai Subeo.

Bức ảnh khoe con kiêm khoe dáng ngay lập tức nhận được nhiều lượt like của cư dân mạng.

Thủy Nguyên
Ảnh: FBNV

>> Bà xã 'Giáo sư Xoay' ngủ gật khi xem kịch cạnh chồng
>> Giáo sư Xoay "quên" trăng mật vì mê đóng phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.