Giáo sư Dumbledore tái xuất trong phần hai 'Fantastic Beasts And Where To Find Them'

09/11/2016 15:03 GMT+7

Hiệu trưởng của trường pháp thuật Hogwarts, giáo sư Dumbledore sẽ xuất hiện trong phần hai của bộ phim Fantastic Beasts And Where To Find Them , theo ET Online.

Trong buổi ra mắt phim vào ngày 8.11 vừa qua, đạo diễn của Fantastic Beasts And Where To Find Them (Sinh vật kỳ bí và nơi tìm ra chúng) - David Yates xác nhận rằng nhân vật giáo sư Albus Dumbledore sẽ xuất hiện trong phần hai của bộ phim này.
“Ông ấy sẽ có nhiều phân cảnh xuất hiện cùng Newt (do Eddie Redmayne thủ vai). Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm diễn viên phù hợp sẽ vào vai Dumbledore”, David Yates cho biết.
Trước đó, vai giáo sư nổi tiếng này do Richard Harris đảm nhận trong hai tập Harry Porter đầu tiên. Sáu tập phim tiếp theo do Michael Gambon đóng sau khi Harris mất vào năm 2002.
Giáo sư Dumbledore sẽ tái xuất trong “Fantastic Beasts And Where To Find Them” 1
Tài tử Eddie Redmayne vào vai giáo sư sinh học Scamander
Hiệu trưởng Albus Dumbledore là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất thế giới phù thủy Harry Porter, người có nhiều vai trò quan trọng trong mạch truyện chính. Trong Harry Porter, cái chết của ông chính là nguyên nhân lớn góp phần đánh bại phe hắc ám.
Trước đó, nam tài tử Johnny Depp cũng đã xác nhận sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần hai của phim với vai trò khách mời sau vai diễn nhỏ trong phần một sẽ ra mắt vào ngày 18.11 tới.
Nam diễn viên người Anh Eddie Redmayne từng chia sẻ niềm háo hức của mình khi trở thành nhân vật chính trong Fantastic Beasts And Where To Find Them: “Mặc dù đây là bộ phim mở rộng với khoảng thời gian khác nhau nhưng nó vẫn nằm trong thế giới phù thủy của Harry Porter, vẫn rất màu sắc và vô cùng kỳ diệu”.
Fantastic Beasts and Where to Find Them xoay quanh nhân vật huyền thoại Scamander của trường pháp thuật Hogwarts, bối cảnh là gần 100 năm trước khi Harry đặt chân vào Hogwarts.
Scamander, một giáo sư sinh học huyền bí xuất chúng trong thế giới phép thuật. Ông dừng chân tại New York sau chuyến hành trình tìm kiếm và ghi chép các sinh vật phép thuật. Sau này các nghiên cứu của Newt Scamander sẽ trở thành cuốn sách giáo khoa được sử dụng trong việc học tập của các học sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.