Giao lưu với tác giả 'Điểm đến của cuộc đời'

Nguyên Vân
Nguyên Vân
28/03/2018 07:14 GMT+7

Điểm đến của cuộc đời của Đặng Hoàng Giang (Nhã Nam phát hành) dẫn người đọc vào hành trình của chính tác giả cùng những người cận tử do bệnh ung thư.

Dấn thân vào “một thế giới của những bi kịch và tổn thất khổng lồ, của phẩm giá và lòng tự trọng trong hoàn cảnh khắc nghiệt, của sự phản bội và sợ hãi, của tình yêu mãnh liệt và hy vọng khôn nguôi, tóm lại, của tất cả những gì thuộc về con người, ở mức độ dữ dội nhất”, tác giả để độc giả tự tìm câu trả lời cho riêng mình: Nên ứng xử thế nào trước cái chết, sự chết có thể dạy ta điều gì cho cuộc sống?
Chương trình giới thiệu sách và giao lưu cùng tác giả Đặng Hoàng Giang (gây chú ý với các cuốn sách Bức xúc không làm ta vô can, Thiện, ác và Smartphone - với trích đoạn được đưa vào đề thi văn THPT năm 2017) sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 9.4 tại Toong coworking space, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM. Đặc biệt, phần giới thiệu sách sẽ thông qua tiểu phẩm Memento Mori (Hãy nhớ, mi sẽ chết), kịch bản và đạo diễn: Marcus Mạnh Cường Vũ, dựa theo nội dung cuốn sách, với sự tham gia của diễn viên Hồng Ánh, Tâm Như, Minh Hằng, Mai Huy.
Buổi giao lưu thuộc dự án Khơi nguồn cảm hứng, là chuỗi chương trình thưởng thức tác phẩm và trao đổi với các tác giả có khả năng truyền cảm hứng, do Marcus Mạnh Cường Vũ khởi xướng, sau 2 số đã thực hiện dành cho đạo diễn Trần Anh Hùng và Trần Nữ Yên Khê - tác phẩm phim Vĩnh cửu;tưởng nhớ Stephane Gauger (tác phẩm phim Cú và chim se sẻ) với Jenni Trang Lê, Lê Thanh Sơn, Hàm Trần, Timothy Linh Bùi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.