Giao lưu trực tuyến giới thiệu cuộc thi ‘Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt’ 2021

01/01/2021 16:42 GMT+7

Sau những mùa đầu tiên tổ chức thành công, cuộc thi “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt” quay trở lại với những đổi mới về hình thức cùng những giải thưởng hấp dẫn.

Không chỉ là cuộc thi nhằm tôn vinh tài sắc của các nữ doanh nhân Việt Nam, “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2021” còn hướng đến việc nâng tầm giá trị nhân văn về tài năng, cốt cách của nữ doanh nhân nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung trong thời kỳ kinh tế hội nhập.
Trong buổi giao lưu trực tuyến với Hoa hậu Đặng Gia Bena - Trưởng ban tổ chức cuộc thi “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2021” đồng thời là một nữ doanh nhân xinh đẹp - người đứng sau thành công của nhiều cuộc thi nhan sắc danh tiếng, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin quan trọng về cuộc tranh tài nhan sắc tới đây của những người đẹp đồng thời kinh doanh giỏi trên thương trường. Độc giả có thể đặt câu hỏi trực tiếp với khách mời trong thời gian giao lưu trực tuyến.
Buổi giao lưu trực tuyến cùng Hoa hậu Đặng Gia Bena được phát trên fanpage Facebook Báo Thanh Niên vào lúc 11 giờ ngày 2.1.2021 sẽ cung cấp nhiều thông tin mới về cuộc tranh tài nhan sắc của các nữ doanh nhân Việt năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.