Giao lưu trực tuyến công bố cuộc thi ‘Hành trình mơ ước - Đến Mỹ và Canada’

10/05/2018 14:46 GMT+7

Nhằm mang lại cho bạn đọc yêu thích du lịch, Báo Thanh Niên kết hợp cùng Công ty Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức cuộc thi viết và thi ảnh “Hành trình mơ ước - Đến Mỹ và Canada”.

Vào lúc 10:30 thứ sáu ngày 11.5.2018, Báo Thanh Niên có buổi truyền hình trực tuyến công bố về cuộc thi đặc biệt này.
Cuộc thi “Hành trình mơ ước - Đến Mỹ và Canada” kéo dài từ ngày 11.5 - 11.8.2018, dành cho mọi bạn đọc của Báo Thanh Niên. Người dự thi có thể gửi bài cho Ban tổ chức dưới dạng hình ảnh hoặc bài viết chia sẻ những khoảnh khắc, cảm xúc hay kinh nghiệm khi đặt chân tới Mỹ hoặc Canada. Những ai chưa từng đi Mỹ hay Canada thì có thể tham gia cuộc thi bằng bài viết bày tỏ niềm khao khát đạt được “giấc mơ Mỹ” hoặc chinh phục xứ sở lá phong.
Cuộc thi hứa hẹn quy tụ một cộng đồng yêu thích du lịch Mỹ và Canada, với nhiều chia sẻ thú vị và bổ ích. Đồng thời, đây là cơ hội để bạn đọc giành được những giải thưởng hấp dẫn: 6 giải tháng mỗi giải một chuyến du lịch nước ngoài do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức, mỗi giải trị giá 15 triệu đồng; hai giải đặc biệt mỗi giải là 1 voucher trị giá 60 triệu đồng để đặt tour đi Mỹ và Canada của Du lịch Hoàn Mỹ. Bạn đọc không tham gia cuộc thi cũng có cơ hội giành được chuyến du lịch trị giá 10 triệu đồng thông qua hình thức bốc thăm may mắn. Thông tin chi tiết về chương trình xem tại http://hanhtrinhmouoc.thanhnien.vn/
Vào lúc 10:30 thứ sáu ngày 11.5.2018, Ban tổ chức sẽ có buổi giao lưu trực tuyến giữa bạn đọc Báo Thanh Niên và hai giám khảo cuộc thi là blogger du lịch Hoàng Lê Giang và nhà văn Đặng Nguyễn Đông Vy cùng khách mời là Tiêu Thụy Thùy Trang - Phó giám đốc công ty Du lịch Hoàn Mỹ.
Mời bạn đọc theo dõi cuộc thi và đặt câu hỏi về chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.