Giao lưu Sử Việt - Chuyện chưa kể cùng Phạm Vĩnh Lộc

Nguyên Vân
Nguyên Vân
24/03/2018 06:29 GMT+7

Trong khuôn khổ Hội sách TP.HCM, buổi giao lưu về lịch sử với người trẻ của tác giả Dũng Phan và diễn giả Phạm Vĩnh Lộc, vào 15 giờ ngày 25.3 tại gian hàng Fahasa, là một trong những chương trình được chờ đợi.

Nếu Dũng Phan (30 tuổi) tạo cơn sốt với độc giả bởi cuốn Sử Việt - 12 khúc tráng ca (2017) thì Phạm Vĩnh Lộc (28 tuổi) được biết đến như một người trẻ đam mê sử Việt, dành nhiều thời gian tìm hiểu, tổng hợp và kể lại lịch sử theo cách của mình (thu hút hơn 36.000 người theo dõi tài khoản Facebook của anh).
Tiếp đó, Phạm Vĩnh Lộc sẽ có buổi nói chuyện chủ đề Gia Long - Con đường đế vương lúc 17 giờ ngày 27.3 tại Saigon Innovation Hub (273 Điện Biên Phủ, Q.3) và Sử Việt - Chuyện chưa kể vào 19 giờ ngày 28.3 tại Neighborhub Co-working Space (lầu 2, chung cư 42, Công trường Quốc tế, Q.3). Lộc cho biết sẽ tiết lộ những thông tin mới nhất mình khai thác được để chuẩn bị cho bộ sách sắp viết về Hoàng đế Gia Long - Nguyễn Ánh trong các buổi trò chuyện này. Hiện anh đang tham gia phụ trách phần nội dung lịch sử cho Ereka.vn, mạng xã hội dành cho trí thức Việt được xây dựng theo chủ trương của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, trong chương trình tri thức Việt số hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.