Giang Trường tự sáng tác 11 ca khúc về mẹ mừng Lễ Vu Lan

16/08/2017 19:02 GMT+7

Nam ca sĩ Mười năm đợi chờ vừa cho ra mắt album Nghe lời mẹ khuyên , sản phẩm âm nhạc về mẹ trong mùa Vu Lan báo hiếu 2017.

Nghe lời mẹ khuyên gồm 11 ca khúc do chính Giang Trường sáng tác. Anh mất hơn một năm để thực hiện sản phẩm âm nhạc chỉn chu gửi đến khán giả.
Giang Trường tên thật là Hồ Vũ Trường, quê tỉnh Hậu Giang. 15 tuổi, giọng ca trẻ rời quê hương lên Bình Dương lập nghiệp. Dù phải lo cuộc sống mưu sinh nhưng với niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, ngoài giờ làm Giang Trường đăng ký học thêm lớp thanh nhạc, đi biểu diễn những chương trình ca nhạc do tỉnh tổ chức. May mắn đến với anh khi được một bầu show Quy Nhơn phát hiện ra tố chất nghệ sĩ nên mời hợp tác chung. Đây cũng được xem là bước ngoặt lớn của nam ca sĩ.
Sau chuỗi ngày đi hát, Giang Trường dành dụm tiền bạc thực hiện những sản phẩm âm nhạc CD Chuyện tình không dĩ vãng, Vợ tôi, Lối mòn kỷ niệm, Men cay tình đời, Mười năm đợi chờ...
Nam ca sĩ tiết lộ mỗi thời điểm sự nghiệp anh may mắn có cộng sự ưng ý. Vừa qua, anh song ca một số ca khúc cùng Lâm Khánh Chi trong các buổi biểu diễn và được khán giả yêu mến. Chính vì nghe được giọng hát quá ''ngọt'' của Giang Trường, nữ ca sĩ chuyển giới quyết định hợp tác chung trong dự án sắp phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.