Giáng sinh này đừng bỏ lỡ ‘Đông buồn’ của Giang Hồng Ngọc trên NhacCuaTui

18/12/2019 19:00 GMT+7

Ra mắt đúng dịp Giáng sinh gần kề, album Đông buồn của Giang Hồng Ngọc trở thành một điểm nhấn thú vị trên hệ thống NhacCuaTui mà khán giả không thể bỏ qua.

Hát nhạc xưa bằng chất riêng

Album gồm 5 ca khúc nhạc xưa nổi tiếng về Giáng sinh, về mùa đông, đã gắn bó với bao thế hệ người nghe nhạc Việt như: Bài thánh ca buồn (sáng tác Nguyễn Vũ), Hai mùa Noel (sáng tác Đài Phương Trang), Vắng anh mùa đông (sáng tác Trương Lê Sơn), Chờ đông (sáng tác Ngân Giang) và Đêm đông (sáng tác Nguyễn Văn Thương).
Đây cũng là những ca khúc mà Giang Hồng Ngọc đặc biệt yêu thích, đã được cô dành rất nhiều thời gian chọn lọc, biên tập để làm nên. Album này một lần nữa khẳng định giọng hát với màu sắc rất riêng biệt của Giang Hồng Ngọc. Hát lại những ca khúc cũ, lại từng gắn liền với nhiều giọng ca nổi tiếng từ xưa đến nay nhưng nữ ca sĩ hoàn toàn tự tin sự trẻ trung và trải nghiệm cuộc sống của mình sẽ làm nên lớp áo mới cho các ca khúc.
Album Đông buồn phát hành độc quyền trên NhacCuaTui

Album Đông buồn phát hành độc quyền trên NhacCuaTui

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, album được thực hiện trong vòng chưa đầy 10 ngày từ khâu thu âm cho đến hoàn chỉnh bản phối gửi đến khán giả. Toàn bộ phần hòa âm, phối khí do nhạc sĩ Tuấn Mario thực hiện theo phong cách mới mẻ, trẻ trung, gần gũi hơn về cảm xúc với lứa khán giả trẻ hiện đại. Chính vì vậy, nghe các ca khúc này dù vẫn thấy Giang Hồng Ngọc như rút ruột giãi bày tâm tư nhưng không quá buồn hay ủy mị. Đó cũng là hướng đi của cô khi hát nhạc tình.
Giang Hồng Ngọc bộc bạch: “Tôi không có gì ngoài giọng hát nên tôi chỉ muốn sử dụng giọng hát của mình để chinh phục khán giả”.

Một năm nhiều dấu ấn trên NhacCuaTui

Trước khi tổ chức đám cưới, Giang Hồng Ngọc từng phát hành album Mùa thu chết trên NhacCuaTui và cũng gặt hái được nhiều thành công với số lượt nghe ấn tượng. Album Đông buồn ra mắt lại đánh dấu một giai đoạn mới trong cuộc sống của cô, đồng thời khẳng định mạnh mẽ hơn chân dung âm nhạc của Giang Hồng Ngọc hiện nay. Đó là một “quý cô” hát nhạc sang, đó là một giọng ca ngày càng nồng nàn, sâu lắng, chất chứa những xúc cảm thăm thẳm, da diết trong từng lời hát.
Giang Hồng Ngọc đã bước sang một giai đoạn mới trong cuộc đời của mình

Giang Hồng Ngọc đã bước sang một giai đoạn mới trong cuộc đời của mình

Ảnh: NVCC

Giang Hồng Ngọc cho biết sau khi kết hôn, bước vào một chặng đường mới với vai trò làm vợ, làm mẹ, cuộc sống của cô dường như đổi khác vì bận rộn hơn rất nhiều. Vì thế, thời gian mỗi ngày đều phải tính toán kỹ để vừa đảm bảo được việc gia đình lại vừa có thể dành thời gian cho công việc. Thế nhưng điều tuyệt vời nhất với cô là dù đã lập gia đình nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, bất tận để cống hiến cho âm nhạc.
Năm ngoái, khi mang bầu và sinh con, Giang Hồng Ngọc đã phải nghỉ hát một thời gian để chuẩn bị cho công cuộc “vượt cạn” và chăm con nhỏ của mình. Quãng thời gian chững lại ấy rất dễ khiến người ta bị “ì” nhưng với Giang Hồng Ngọc, năm 2019 lại đánh dấu sự trở lại một cách mạnh mẽ của cô, bằng chứng là những sản phẩm đầy ấn tượng trên NhacCuaTui. Đó lại là quãng thời gian dồn nén những đam mê để nữ ca sĩ trở lại với sự nghiệp bằng tất cả những khát khao, những mong muốn, dự định mà cô ấp ủ trong chừng ấy thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.