Giáng My làm trưởng ban giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 tại Nhật Bản

02/08/2017 11:38 GMT+7

Theo ban tổ chức Ms. Universe Business (Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ) 2017, Hoa hậu đền Hùng Giáng My sẽ ngồi vị trí trưởng ban giám khảo cuộc thi vào tháng 10 tới tại Osaka, Nhật Bản.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ là cuộc thi lớn trên thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, giới thiệu về văn hóa truyền thống của các quốc gia, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại. Thí sinh tham dự từ 20 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.
Giáng My đồng hành cùng cuộc thi tại Nhật Bản với vai trò trưởng ban giám khảo. Gắn với trọng trách khá nặng nề là tìm ra người xứng đáng nhất nhưng với bản lĩnh ghế nóng cùng kinh nghiệm trong nghề, Hoa hậu Giáng My tự tin tìm ra người đẹp cả về vóc dáng lẫn phong cách.
"Trước đây Giáng My cũng thường xuyên được mời vào vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi trong và ngoài nước, chấm nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế tại Thái Lan và Hàn Quốc nên tự tin vào vai trò trưởng ban giám khảo", cô cho hay. 
Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 20.000 USD, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3.
Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 dự kiến tổ chức vào tối 2.10 tại Osaka, Nhật Bản và được truyền hình trực tiếp trên kênh NHK - Đài Truyền hình Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.