Giang Hồng Ngọc xúc động cảm ơn Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc riêng

15/11/2016 09:45 GMT+7

Là người đồng hành cùng Giang Hồng Ngọc suốt 2 năm qua, từ sau chương trình X-Factor , Hồ Ngọc Hà đã nhận được cái ôm thắm thiết cùng những chia sẻ đầy xúc động của học trò cưng trong đêm nhạc tối 14.11.

Sau thời gian miệt mài chạy show ở nước ngoài, Giang Hồng Ngọc đã có đêm nhạc giới thiệu album Đừng rời xa em vào tối 14.11. Album gồm 10 ca khúc trong đó có những ca khúc mới, lần đầu được quán quân X-Factor 2014 trình diễn như: Đừng rời xa em, Hãy khóc cho ta còn nhau... hay cover lại một số bài hát nổi tiếng một thời như Khúc thụy du, Dấu tình sầu, Chia tay tình đầu
Trong đêm nhạc được tổ chức sang trọng và ấm cúng với sự tham gia của gần 500 khán giả, những ca khúc dù mới hay cũ đều được Giang Hồng Ngọc thể hiện tình cảm và nồng nàn với chất giọng da diết cùng khả năng xử lý tinh tế. Đặc biệt với sự kết hợp song ca cùng Bùi Anh Tuấn và Minh Như - quán quân X-Factor mùa thứ hai, Giang Hồng Ngọc chứng tỏ giọng hát đa dạng với nhiều dòng nhạc khác nhau.
 
Giang Hồng Ngọc thăng hoa trong đêm nhạc
Kết hợp cùng Minh Như - quán quân X-Factor mùa thứ hai
Song ca cùng Bùi Anh Tuấn
Giang Hồng Ngọc có thể xem là một hiện tượng khá đặc biệt của showbiz Việt. Đi hát gần 10 năm, có thâm niên không thua kém Hồ Ngọc Hà và giọng hát lại đầy nội lực nhưng Giang Hồng Ngọc lại không được khán giả biết đến nhiều. Sau khi đến với X-Factor 2014 và trở thành học trò của Hồ Ngọc Hà, cô mới có sự chuyển biến rõ rệt và có cơ hội đến gần hơn với công chúng.
Tuy nhiên, sau cuộc thi này, học trò cưng của Hồ Ngọc Hà lại đắt show nước ngoài nhiều hơn trong nước. Cũng bởi thế dù hiếm khi thấy Giang Hồng Ngọc xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc trong nước nhưng cô lại bay show nước ngoài thường xuyên và tiền cát sê đủ để cô gái trẻ mua nhà, mua xe... 
Tại đêm nhạc, Giang Hồng Ngọc đã dành nhiều lời cám ơn đến Hồ Ngọc Hà, người đã đồng hành cùng cô từ cuộc thi X-Factor cách đây 2 năm đến tận bây giờ. Giọng ca Gửi người yêu cũ đã cho học trò nhiều lời khuyên về cách xử lý, cách ăn mặc, phong cách biểu diễn... Nhờ đó, Giang Hồng Ngọc ngày càng có sức hấp dẫn hơn trên sân khấu.
Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời khen cho sự nỗ lực của học trò
Ba mẹ đến chúc mừng Giang Hồng Ngọc
Giang Hồng Ngọc cho biết quá trình thực hiện album cũng được Hồ Ngọc Hà hỗ trợ rất nhiệt tình. Nữ ca sĩ còn hát tặng một ca khúc cho cô học trò của mình. Điều đó khiến Giang Hồng Ngọc vô cùng xúc động.
Đêm nhạc còn có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Giang Hồng Ngọc như: ca sĩ Bằng Kiều, Thanh Ngọc, Quốc Thiên, nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh, Châu Đăng Khoa, cặp đôi Hoàng Oanh - Huỳnh Anh, MC Nguyên Khang...
Ca sĩ Bằng Kiều tham dự đêm nhạc
Ca sĩ Thanh Ngọc cũng đến chia vui cùng Giang Hồng Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.