Giang Hồng Ngọc ra mắt 'Một phút bình yên'

19/10/2013 13:45 GMT+7

(TNO) Khá yên ắng suốt một năm qua, Giang Hồng Ngọc bất ngờ trở lại với mini album Một phút bình yên. Album sẽ chính thức phát hành vào ngày 20.10 tới đây.

(TNO) Khá yên ắng suốt một năm qua, Giang Hồng Ngọc bất ngờ trở lại với mini album Một phút bình yên. Album sẽ chính thức phát hành vào ngày 20.10 tới đây.

 
Giang Hồng Ngọc và mini album Một phút bình yên - Ảnh: Lê Thiện Viễn

>> Giang Hồng Ngọc hưởng ứng nhiệt tình Giờ Trái đất
>> Chốn đi về của ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Album gồm 4 ca khúc pop ballad và R&B, gồm: Một phút bình yên (Thành Phan), Tan theo con sóng (Nguyễn Hoàng Duy), Tình đến bao giờ (Hoàng Anh) và Em sẽ quên (Nguyễn Hoàng Duy).

Riêng ca khúc chủ đề của album - Một phút bình yên - chính là ca khúc nằm trong bộ phim m mưu giày gót nhọn vừa được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 17.10.

Tiết lộ về một năm vắng bóng của mình, Giang Hồng Ngọc cho biết cô chỉ muốn "lặn" đi để có thời gian chuẩn bị thật tốt cho một sản phẩm chỉn chu. Các ca khúc trong album được lựa chọn kỹ lưỡng. Hình ảnh mà nữ ca sĩ hướng đến cũng phù hợp hơn với giới trẻ.

Đặc biệt, những bộ trang phục mà Giang Hồng Ngọc mặc trong mini album này đều do chính mẹ của cô may cho.

"Bên cạnh niềm vui ra mắt mini album thì đây là điều hạnh phúc và tự hào của tôi", cô chia sẻ.

Sau khi phát hành mini album, Giang Hồng Ngọc sẽ có các đêm nhạc giới thiệu với khán giả tại phòng trà và sân khấu ca nhạc trong cả nước MV chủ đề vào đúng ngày sinh nhật của mình là 27.10.

Thiên Hương

>> Giang Hồng Ngọc hưởng ứng nhiệt tình Giờ Trái đất
>> Chốn đi về của ca sĩ Giang Hồng Ngọc
>> Ruby 20 của Giang Hồng Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.