Giang Hồng Ngọc phát hành album nhạc xưa, đặt hết tin tưởng vào NhacCuaTui

25/10/2019 19:00 GMT+7

Trước khi phát hành album Mùa thu chết, Giang Hồng Ngọc từng phát hành album Bay về thời gian trên NhacCuaTui, điều đó cho thấy sự tin tưởng của nữ ca sĩ với trên trang nghe nhạc trực tuyến này.

Sau gần hai năm vắng bóng để thực hiện thiên chức làm mẹ, Giang Hồng Ngọc vừa trở lại với album nhạc xưa mang tên Mùa thu chết. Chọn ra mắt album ngay trước thềm sinh nhật tuổi 30, Giang Hồng Ngọc muốn đánh dấu sự chuyển biến quan trọng trong đời người phụ nữ, đó là làm vợ và làm mẹ.
Thay vì phát hành đĩa, nữ ca sĩ gốc Đồng Nai lựa chọn phát hành online trên trang nhạc trực tuyến NhacCuaTui. Giang Hồng Ngọc cho biết việc phát hành đĩa CD ở thời điểm hiện tại không còn phù hợp với thói quen của người nghe nhạc. “Ngọc chỉ in đĩa ra mang tính chất là một món quà, một vật lưu niệm để khán giả nhớ và gọi tên”.
Trong những lần lưu diễn ở nước ngoài, Giang Hồng Ngọc vẫn giữ thói quen bày đĩa ra bán cho người hâm mộ. “Người nào thật sự thích thì Ngọc sẽ tặng hay những đĩa Ngọc có tem thì Ngọc sẽ bán. Quan trọng không phải bán đĩa đâu mình đứng đó để khán giả họ thấy rằng họ được gần gũi với mình nhiều”, cô chia sẻ.
Đây không phải lần đầu tiên Giang Hồng Ngọc kết hợp với NhacCuaTui trong các dự án âm nhạc. Trước khi phát hành album Mùa thu chết, Giang Hồng Ngọc cũng cho ra mắt album Bay về thời gian trên trang nhạc này và rất được khán giả đón nhận.
Liên khúc tình khúc Ngô Thụy Miên và ca khúc Thu sầu của nhạc sĩ Lam Phương là hai ca khúc mang nhiều tâm sự nhất của nữ ca sĩ gốc Đồng Nai

Liên khúc tình khúc Ngô Thụy Miên và ca khúc Thu sầu của nhạc sĩ Lam Phương là hai ca khúc mang nhiều tâm sự nhất của nữ ca sĩ gốc Đồng Nai

Ảnh: Chụp màn hình

“Ngọc từng có thời gian hợp tác với một vài đơn vị khác, tuy nhiên cảm thấy dòng nhạc mà mình theo đuổi và hướng đến hiện tại phù hợp với bên NhacCuaTui nhiều hơn. Đó là lý do vì sao Ngọc tiếp tục lựa chọn NhacCuaTui cho dòng nhạc và album mới nhất lần này”, cô nói.
Album lần này với 6 ca khúc về mùa thu, hầu hết do chính nữ ca sĩ tự biên tập như: Mùa thu chết, Thu ca, Thu sầu, Tình bơ vơ, Đời đá vàng... “Có 2/6 bài trong amblum Ngọc thật sự thích, đó là Liên khúc tình khúc Ngô Thụy Miên và ca khúc Thu sầu của nhạc sĩ Lam Phương bởi ở đó, Ngọc được là chính mình nhiều nhất”. Nữ ca sĩ có chút áp lực về cách thể hiện làm sao cho khán giả không rơi vào trạng thái… mệt khi phải nghe ca sĩ hát liên tục.
Cô bộc bạch chất giọng trong các bài hát đều rất mộc mạc, phần xử lý kỹ thuật hầu hết nằm ở khâu phối khí. Nữ ca sĩ cảm thấy hài lòng khi người phối khí dùng đủ cảm xúc và chất họ đẩy vào âm nhạc cổ điển lần này, làm cho album vừa quyến rũ, vừa sang trọng.
Giang Hồng Ngọc chia sẻ sẽ còn phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc trên trang nghe nhạc trực tuyến NhacCuaTui

Giang Hồng Ngọc chia sẻ sẽ còn phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc trên trang nghe nhạc trực tuyến NhacCuaTui

Lê Nam

Nói về lần phát hành album trên nền tảng online này, Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Đương nhiên mình không dám đặt quá nhiều hy vọng phải thắng hay phải thành công. Mục đích của Ngọc ra những sản phẩm âm nhạc tâm huyết, chất lượng để gửi đến những vị khán giả yêu thương của mình. Thành công hay không còn một phần may mắn và sự yêu thương của khán giả”. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự xúc động khi biết được nhiều người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi và dõi theo những sản phẩm của cô.
Về phía đơn vị phát hành, Giang Hồng Ngọc tiết lộ, với mỗi nghệ sĩ trang nghe nhạc này sẽ có những “gói” hỗ trợ riêng. Tuy nhiên, bản thân cô luôn được NhacCuaTui dành những sự ưu ái đặc biệt.
“Hiện nay, NhacCuaTui đang là trang nghe nhạc uy tín hàng đầu Việt Nam, Ngọc đem hết sự tin tưởng của một người nghệ sĩ và những chất xám trong album của mình, do mình biên tập để đặt vào hết NhacCuaTui. Hy vọng NhacCuaTui đẩy album của Ngọc tới gần hơn với khán giả, không chỉ ở Việt Nam mà còn khán giả ở khắp nơi trên thế giới”, Giang Hồng Ngọc nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.