Giang Hồng Ngọc ngày càng gợi cảm sau kết hôn

11/12/2019 13:05 GMT+7

Trong dip lễ Giáng sinh 2019, Giang Hồng Ngọc lần đầu khoe những hình ảnh táo bạo và đầy gợi cảm sau khi kết hôn.

Trước đây, dù hát nhạc dance hay nhạc tình, Giang Hồng Ngọc luôn khiến khán giả nhớ đến với hình ảnh nữ tính, khá “kín cổng cao tường”, cô luôn hướng đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Trong bộ ảnh này, Giang Hồng Ngọc đã hoàn toàn thay đổi phong cách, cô diện những bộ trang phục khoe tối đa đường cong cơ thể với bờ vai hờ hững và đôi chân thon dài. 
Chia sẻ về hình ảnh có phần táo bạo và phá cách sau khi kết hôn, Giang Hồng Ngọc cho biết không phải cô muốn thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang của bản thân mà thay vào đó nữ ca sĩ hi vọng khán giả sẽ nhìn thấy một Giang Hồng Ngọc trẻ trung, gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch, sang trọng khi hát nhạc tình. Bản thân nữ ca sĩ luôn mong muốn làm mới những ca khúc nhạc tình hay nhạc xưa mà cô thể hiện, chính vì thế, cô muốn hình ảnh của mình trở nên quyến rũ hơn để phù hợp với phong cách âm nhạc mà cô hướng tới.
Giang Hồng Ngọc ngày càng gợi cảm sau kết hôn1
Giang Hồng Ngọc ngày càng gợi cảm sau kết hôn2

Ông xã Giang Hồng Ngọc hoàn toàn ủng hộ hình ảnh mới mẻ của nữ ca sĩ

Ảnh: NVCC


Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, hình ảnh này sẽ xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc tiếp theo của cô. Trong mùa lễ hội này, nữ ca sĩ sẽ phát hành MV Tình đến rồi đi và một album đặc biệt mang tên Chờ đông như một món quà gửi đến những khán giả yêu quý cô. Dự kiến, MV sẽ được phát hành vào ngày 12.12, đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của quán quân The X-factor sau khi kết hôn. Giang Hồng Ngọc tiết lộ các sản phẩm mới lần này sẽ giúp khán giả cảm nhận sắc nét hơn hình ảnh trong âm nhạc mà Giang Hồng Ngọc theo đuổi, đồng thời cũng “trả lại” cho khán giả yêu mến cô một Giang Hồng Ngọc quen thuộc mà họ từng yêu thương. Ngoài ra, Hồng Ngọc cũng cảm thấy hoàn toàn tự tin khi ông xã luôn ủng hộ cô trong công việc cũng hình ảnh gợi cảm của cô trong những dự án sắp tới.
Giang Hồng Ngọc ngày càng gợi cảm sau kết hôn3

Giang Hồng Ngọc mong muốn mang đến một phong cách hiện đại hơn cho các ca khúc mà cô thể hiện

Ảnh: NVCC

Tháng 11 vừa qua, Giang Hồng Ngọc đã chính thức lên xe hoa với ông xã Xuân Văn. Lễ cưới với sự chứng kiến của đông đảo giới nghệ sĩ và hai cậu con trai. Theo chia sẻ của giọng ca Phải quên anh thôi, mối tình của cô trải qua không ít sóng gió, mâu thuẫn vì không hiểu nhau, tuy nhiên, nhờ vào sự bản lĩnh và thấu hiểu của ông xã nên mọi chuyển đều ổn thỏa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.