Giang Hồng Ngọc khen hot boy 1,9m hát hay như Đan Nguyên

01/12/2017 11:06 GMT+7

Giang Hồng Ngọc thừa nhận Mạnh Đồng có giọng hát hay như ca sĩ Đan Nguyên ở hải ngoại và là lựa chọn vô cùng đúng đắn của cô trong Cặp đôi hoàn hảo.

Trong tập 8 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero lên sóng tối 30.11 trên VTV3, chương trình chào đón những khách mời đặc biệt vốn là những ca sĩ "tay ngang" như Jang Mi, Á vương điện ảnh Mạnh Đồng, Hùng Cường, MC Hoàng Oanh, diễn viên Minh Luân, Vũ Ngọc Ánh, Hoa hậu Hoàng Kim.
Sau phần trình diễn của Jang Mi, Mạnh Đồng bước lên sân khấu. Lịch lãm, bảnh bao trong bộ vest đen và sở hữu hình thể ấn tượng, Mạnh Đồng lập tức được khen là "soái ca". Khi chàng trai cao 1,9m cất giọng với Kiếp đam mê, Elvis Phương lên tận sân khấu khen Mạnh Đồng: "Em vừa cất tiếng anh rơi nước mắt vì nhớ tới người bạn đồng nghiệp Duy Quang. Em có âm hưởng giống anh Duy Quang quá, anh rất xúc động".
Dù đứng bật dậy lựa chọn Mạnh Đồng nhưng lúc đứng cạnh anh chàng người mẫu, Giang Hồng Ngọc lại e thẹn rụt rè
Diện chiếc đầm đỏ quý phái tôn nước da trắng muốt, Giang Hồng Ngọc được so sánh như cặp tiên đồng ngọc nữ với Mạnh Đồng
Cố vấn Ngọc Sơn phải thốt lên rằng: "Hai giọng ca này về với nhau quá hợp trở thành Cặp đôi hoàn hảo" khi nghe Giang Hồng Ngọc và Mạnh Đồng song ca một đoạn ngắn Kiếp đam mê.
Khi chương trình vừa lên sóng, Giang Hồng Ngọc hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Anh ấy cao gần 1,9m, hát hay như ca sĩ Đan Nguyên và đã lựa chọn về đội của Ngọc. Tuần sau hai đứa mình sẽ có rất nhiều điều bất ngờ gửi đến cả nhà". Giọng ca 27 tuổi thừa nhận Mạnh Đồng là lựa chọn vô cùng đúng đắn của cô trong phần thi này.
Như vậy sau tập 8, chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã tìm ra 7 cặp đôi song ca đặc biệt cho đêm thi sắp tới: Hoàng Kim - Erik, Hòa Minzy - Hùng Cường, Đào Bá Lộc - Vũ Ngọc Ánh, Châu Như Quỳnh - Minh Luân, Đức Phúc - Jang Mi, Mai Tiến Dũng - Hoàng Oanh, Giang Hồng Ngọc - Mạnh Đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.