Giang Hồng Ngọc công khai tổ chức đám cưới hậu sinh con

15/10/2019 08:39 GMT+7

Giang Hồng Ngọc chính thức xác nhận với báo giới về việc mình sẽ lên xe hoa với bạn trai vào cuối năm. Đáng chú ý, nữ ca sĩ quyết định đám cưới sau khi sinh con đầu lòng.

 Quán quân The X-Factor gây sốt khi công bố sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 năm nay. Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, nữ nghệ sĩ cho biết: “Từ đây đến cuối năm, tôi phải chạy một sự kiện rất đặc biệt. Đó là một sự kiện trong cuộc đời của mình. Tôi hi vọng có thể thấy mọi người nhìn tôi mặc áo cô dâu, bước lên sân khấu với chàng trai của đời mình”.
Gây tò mò về quyết định “sinh trước, cưới sau”, Giang Hồng Ngọc tiết lộ: “Thật sự, tôi đã định làm lễ cưới từ năm ngoái. Tuy nhiên, thời gian đó quá gấp rút để thực hiện. Thứ hai, tôi không muốn mình ôm bụng to sẽ rất xấu và sợ ít ai đi đám cưới của mình. Nhiều việc diễn ra nên không theo ý định của mình nên tôi quyết định thư giãn, nghỉ dưỡng để mọi thứ ổn định hơn”.
Giang Hồng Ngọc đính chính bạn trai không phải là đại gia. Ảnh: FBNV

Giang Hồng Ngọc đính chính bạn trai không phải là đại gia

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, giọng ca 30 tuổi còn chia sẻ về quá trình thăng trầm lúc sinh nở: “Khi mang thai, tôi cũng căng thẳng như bao người khác. Đó là việc lấy lại vóc dáng thật nhanh để đi hát. May mắn thay, khi sinh xong, tôi giảm ngay 8kg, 2 tuần nữa tôi giảm được 9kg. Tôi thấy may mắn vì không quá xuống sắc hay xanh xao quá nhiều”.
Dừng lại sự nghiệp khi đang ở giai đoạn đỉnh cao với hàng loạt giải thưởng danh giá, giọng ca Phải quên anh thôi bộc bạch: “Ai cũng nghĩ đáng lẽ tôi đang ở giai đoạn cao trào thì nên làm cho bản thân bùng nổ hơn nữa, tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình… rồi sau đó mới sinh con. Tuy nhiên, đó là cái duyên mà, nó đến thì tôi nhận. Với độ tuổi này, tôi nghĩ mình phù hợp để làm mẹ. Quan trọng là tôi biết mình có thể quay lại nghề được. Ngọn lửa nghề không bao giờ tắt trong tôi, bởi vì nó đã ngấm vào máu rồi”.
Giang Hồng Ngọc cùng đàn anh Quang Lê. Ảnh: NVCC

Giang Hồng Ngọc cùng đàn anh Quang Lê

Ảnh: NVCC

Một trong những điều bất ngờ chính là Giang Hồng Ngọc còn công khai bạn trai “đại gia tin đồn”: “Tôi xin đính chính rằng anh ấy không phải đại gia. Anh ấy chỉ một công nhân viên chức bình thường và làm kinh doanh nhỏ. Nếu anh ấy là “đại gia” thì tôi đã không nghĩ đến việc đi hát kiếm tiền. Bản thân tôi muốn tự dùng số tiền mình đi hát được để thực hiện những dự án tâm huyết. Tôi không muốn nương nhờ quá nhiều vào người đàn ông. Tôi muốn có tiếng nói riêng và nhận được sự tôn trọng của đối phương”. Ngoài ra, cô còn tiết lộ bạn trai là người luôn đồng hành và thông cảm cho công việc của cô. Chồng sắp cưới của giọng ca Mùa thu chết còn hỗ trợ cô trong việc chăm sóc con cái.
Trải lòng về hôn lễ sắp tới, Giang Hồng Ngọc cho hay: “Đám cưới của tôi sẽ diễn ra vô cùng đơn giản. Tôi không muốn mọi thứ quá cầu kỳ bởi lẽ điều kiện kinh tế chỉ cho phép như vậy. Tôi không mơ mình sẽ có một đám cưới cổ tích. Quan trọng hơn là tôi muốn hạnh phúc vì bản thân tôi đã đổ vỡ nhiều trong tình yêu”.
Giang Hồng Ngọc cùng nhạc sĩ Hoàng Anh, người đồng hành cùng cô thực hiện album “Mùa thu chết”. Ảnh: NVCC

Giang Hồng Ngọc cùng nhạc sĩ Hoàng Anh, người đồng hành cùng cô thực hiện album Mùa thu chết

Ảnh: NVCC

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Giang Hồng Ngọc gây bất ngờ khi ra mắt album “Mùa thu chết”, chuỗi ca khúc đánh dấu bước tiến mới của nữ ca sĩ với phong cách âm nhạc hoàn toàn mới. Trong đó, album là tập hợp hàng loạt sáng tác bất hủ của các nhạc sĩ tên tuổi như: Phạm Duy, Phạm Mạnh Cường, Ngô Thuỵ Miên, Lam Phương, Vũ Thành An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.