Giám khảo 'The Voice Mỹ' bí mật đính hôn cùng bạn gái

24/10/2015 20:32 GMT+7

(TNO) CeeLo Green, cựu giám khảo The Voice Mỹ vừa xác nhận đã bí mật đính hôn được 1 năm cùng bạn gái Shani James, E! Online đưa tin ngày 24.10.

(TNO) CeeLo Green, cựu giám khảo The Voice Mỹ vừa xác nhận đã bí mật đính hôn được 1 năm cùng bạn gái Shani James, E! Online đưa tin ngày 24.10.

CeeLo và Shani cùng nhau xuất hiện trong một buổi tiệc trước thềm Grammy tại Hollywood - Ảnh: AFPCeeLo và Shani cùng nhau xuất hiện trong một buổi tiệc trước thềm Grammy tại Hollywood - Ảnh: AFP
CeeLo Green vừa chia sẻ với báo giới và người hâm mộ rằng anh cùng bạn gái Shani James, 38 tuổi, đã đính hôn sau nhiều năm hẹn hò. Cho đến nay, cặp đôi đã bí mật đính hôn được hơn 1 năm.
Giọng ca Forget you cho biết anh đã cầu hôn bạn gái ngay tại nơi làm việc. Nam ca sĩ đã đặt chiếc nhẫn đính hôn lẫn vào những thiết bị cũ trong phòng thu và nhờ bạn gái lục lọi để tìm một số thứ. Sau khi tìm thấy chiếc nhẫn, Shani đã vô cùng bất ngờ và đồng ý lời cầu hôn của CeeLo.
Trước đó, CeeLo Green từng kết hôn với Christina Johnson, cặp đôi đã cùng nhau nuôi dưỡng cậu con trai chung Kingston và hai cô con gái riêng của Christina là Sierra và Kalah. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ vào năm 2005 này, đây là lần đầu giọng ca 41 tuổi công khai trước người hâm mộ về lời cầu hôn cùng mối quan hệ bền vững giữa anh và bạn gái Shani.
Bên cạnh vai trò cựu giám khảo chương trình The Voice Mỹ ăn khách, CeeLo Green còn được biết đến là nam ca sĩ từng 5 lần đoạt giải Grammy và là chủ nhân của nhiều ca khúc được yêu thích như Forget you, Kung Fu Fighting, It’s OK... Sắp tới, CeeLo Green sẽ phát hành album mới nhất Heart Balance vào đầu tháng 11 này như một món quà dành tặng cho người vợ sắp cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.