Giám khảo 'The Tiffany Việt Nam' đầu tư tiền tỉ cho MV ‘Độ ta không độ nàng’

13/07/2019 14:47 GMT+7

Mới đây, hai giám khảo The Tiffany Việt Nam 2018 là Đoàn Di Băng cùng Dược sĩ Tiến đã kết hợp thực hiện MV Độ ta không độ nàng . MV này được mua bản quyền và đầu tư 'khủng'.

Chiều 12.7, doanh nhân Đoàn Di Băng và Dược sĩ Tiến (tên thật là Phạm Hữu Minh Tiến) chính thức ra mắt MV Độ ta không độ nàng. Tại họp báo, hai nhân vật chính tiết lộ đã đầu tư trên dưới 1 tỉ đồng để thực hiện dự án này.
Thời gian gần đây, ca khúc nhạc Hoa lời Việt Độ ta không độ nàng là tâm điểm chú ý của dư luận do những cảnh báo về vi phạm bản quyền. Nhiều ca sĩ đã phải gỡ bỏ các video trên YouTube do không chấp nhận trả phí bản quyền cho đơn vị sở hữu ca khúc ở Việt Nam. Vì đây là một MV được thực hiện sát với nội dung gốc nên chủ nhân MV hiểu rất rõ vấn đề bản quyền, chính vì thế ê-kíp đã chủ động liên hệ với đại diện sở hữu tác quyền của sản phẩm để tránh những vấn đề không mong muốn.
Chia sẻ về việc ra mắt MV ở thời điểm bài hát đã không còn gây “sóng gió” như trước nữa, Dược sĩ Tiến cho biết: “Chúng tôi cũng đã thảo luận với nhau rằng mình có nên làm trong lúc đang hot hay không? Thời điểm này, chúng tôi không nhất thiết phải đi theo trend vì không còn quá nhiều bản cover Độ ta không độ nàng trên mạng do vấn đề bản quyền nữa. Tôi nghĩ rằng, lúc này một MV có đầu tư bài bản, có mua bản quyền được tung ra sẽ tiếp tục tạo trend mới và gây được sự chú ý nhiều hơn so với việc ra thời điểm nó đang tranh cãi và có tràn lan các bản cover khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.