Giám khảo Thái Châu, Elvis Phương nức nở khen Hồng Mơ giả trai

10/03/2017 06:00 GMT+7

Trong tuần thi thứ ba của chương trình Hãy nghe tôi hát lên sóng tối 9.3, ca sĩ Hồng Mơ đã giành giải nhất nhờ vai diễn 'chuyển giới' được khen nhiệt liệt.

Qua chủ đề Tình đầu tình cuối, đêm thi với những ca khúc nổi tiếng của Elvis Phương, 6 thí sinh phải cover lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi anh theo phong cách mới lạ. Ngoài Elvis Phương, giám khảo của tập này gồm có: danh ca Phương Dung, Thái Châu và giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Nguyễn Quang.
Lần đầu cải trang nam, Hồng Mơ cho biết vì bài của danh ca Elivs Phương toàn viết cho giọng nam và chủ thể là người nam tâm sự nên cô quyết định sẽ giả trai và… hát giọng đàn ông trong phần biểu diễn. Nữ ca sĩ hóa thân thành một quan huyện dê xồm chuyên ghẹo gái mà lơ là việc nước trong ca khúc Ghen (Trọng Khương, thơ Nguyễn Bính). Cũng bằng tiết mục trên, giải ba Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2005 đã mang về cho mình giải nhất tuần với sự đánh giá cao của các giám khảo và sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả tại trường quay.
Nữ ca sĩ đến từ Bình Dương đã vượt qua các đối thủ nặng ký trong chương trình và mang về giải nhất tuần
Giám khảo Thái Châu nói rằng Hồng Mơ giả quan huyện “dê” chỉ thua Chí Tài. Nam ca sĩ khen hết lời với tiết mục của nữ ca sĩ trẻ khi vừa diễn hay và vừa hát xuất sắc, tiết mục mang tính giải trí cao.
Còn ca sĩ Phương Dung nói: “Bài này khó lắm, không có dễ đâu mà em hát được như vậy mà còn diễn xuất dễ thương nữa thì cô xin chúc mừng em”.
Riêng giám khảo Evis Phương thì vô cùng bất ngờ trước tạo hình, cách trình diễn và giọng ca của Hồng Mơ trong ca khúc này. Ông chia sẻ là hơi lo lắng khi không biết nữ ca sĩ trẻ sẽ xoay sở thế nào với một ca khúc tương đối khó dành cho nam.
Là một giám khảo khó tính, tuy nhiên danh ca Elvis Phương đã phải đứng bật dậy để vỗ tay tán hưởng và dành những lời khen tặng cho tiết mục cải trang thành vị quan huyện mê gái của Hồng Mơ khi cover bài hát Ghen nổi tiếng của ông.
Tuy không quá “ồn ào” trong showbiz Việt nhưng cô gái trẻ thường xuyên tham gia vào các chương trình âm nhạc có uy tín như: Tình khúc vượt thời gian, Sol Vàng… Sở hữu giọng ca đầy nội lực cùng cảm xúc dạt dào, Hồng Mơ được các giám khảo đánh giá cao và là một trong những ẩn số của cuộc thi này.
Bên cạnh các tiết mục dự thi, sáu thí sinh còn cùng hòa giọng trong bài hát mang âm hưởng dân ca Bắc bộ Qua cầu gió bay nổi tiếng mà Elvis Phương từng thể hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.