Giám khảo phản ứng vì số điểm đáng ngờ của Lý Hùng trong 'The Winner Is'

02/08/2015 08:30 GMT+7

(TNO) Trong phần thi của diễn viên Lý Hùng thuộc đêm thi thứ 4 vòng đấu bảng Người nổi tiếng, một số giám khảo của chương trình Tôi là người chiến thắng đã phản ứng vì dù không bấm chọn nhưng vị trí của họ vẫn sáng đèn dẫn đến nam diễn viên điện ảnh này nhận được đến 97 điểm, số điểm cao nhất từ đầu chương trình đến giờ.

(TNO) Trong phần thi của diễn viên Lý Hùng thuộc đêm thi thứ 4 vòng đấu bảng Người nổi tiếng, một số giám khảo của chương trình Tôi là người chiến thắng đã phản ứng vì dù không bấm chọn nhưng vị trí của họ vẫn sáng đèn dẫn đến nam diễn viên điện ảnh này nhận được đến 97 điểm, số điểm cao nhất từ đầu chương trình đến giờ.

Diễn viên Lý Hùng nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện trong chương trình Tôi là người chiến thắng
   
Đêm thi thứ 4 vòng đấu bảng Người nổi tiếng diễn ra vào tối 1.8 được xem là đêm thi đáng chú ý nhất của Tôi là người chiến thắng với sự tham gia của các nghệ sĩ: diễn viên Lý Hùng, Kha Ly, Phạm Thanh Duy, Hà Linh, siêu mẫu Phạm Thành, Kim Dung và MC Tạ Thu Hương.
Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của diễn viên đình đám Lý Hùng trên một chương trình truyền thực tế về âm nhạc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngay khi vừa xuất hiện, nam diễn viên này đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.
Trong phần thi đầu tiên, Lý Hùng đã thể hiện ca khúc Về đây em. Dù giọng hát không xuất sắc nhưng anh lại có sự "hậu thuẫn" lớn từ khán giả với những tràng vỗ tay khuấy động trường quay và giành được số điểm 97/101, một số điểm kỷ lục từ đầu chương trình đến giờ. 
Tuy nhiên, ngay khi kết quả hiển thị ở từng ghế ngồi giám khảo và trên bảng công bố, một số giám khảo đã phản ứng vì dù không bấm chọn nhưng đèn tại chỗ ngồi họ vẫn sáng (tức là được ghi nhận đã chọn).
Lý Hùng thể hiện ca khúc Về đây em
Và giành được số điểm kỷ lục 97/101
Theo ghi nhận của Thanh Niên Online tại hiện trường, có ít nhất 7 giám khảo cho biết họ không bấm chọn trong khi theo kết quả 97/101 thì chỉ có 4 giám khảo không bấm chọn. Thời điểm này, người của BTC đã ghi nhận bức xúc của những giám khảo "không bấm mà vẫn sáng đèn" nhưng chương trình vẫn tiếp tục diễn ra mà không có sự điều chỉnh nào ngay lúc đó.
Ngay sau chương trình, PV Thanh Niên Online đã liên hệ với BTC để làm rõ sự việc. Đại diện BTC (Đông Tây Promotion) cho biết: "BTC ghi nhận những phản hồi từ quý giám khảo. Chúng tôi cần một khoảng thời gian nhất định để kiểm tra hệ thống xử lý điểm số và sẽ trả lời chính xác vào ngày 6.8. Trong bất kỳ trường hợp nào, việc mang lại kết quả công bằng cho thí sinh là trách nhiệm của BTC. Rất mong nhận được sự thông cảm của quý vị cho sự cố khách quan này nếu có".
Khi chúng tôi đặt câu hỏi có hay không việc BTC cố tình sắp đặt để Lý Hùng được đi tiếp vì anh là tên tuổi được chú ý nhất chương trình, đại diện BTC khẳng định: "Đông Tây Promotion là một nhà sản xuất nói không với điều này. Đây là sự cố và chúng tôi cần thời gian để xác định rõ ràng".
Với số điểm cao chót vót, Lý Hùng đã dễ dàng vượt qua người thấp điểm nhất thời điểm hiện tại là MC Tạ Thu Hương để vào vòng Đối đầu
Một số giám khảo cho biết những mùa trước cũng từng xảy ra tình trạng tương tự nhưng đều được xử lý tức thời nhưng lần này thì không. Trước thắc mắc này, đại diện BTC cho biết: "Mùa đầu tiên, chương trình được ghi hình rồi phát lại nên có thể điều chỉnh được. Từ mùa 2 đến nay, khi bắt đầu truyền hình trực tiếp thì đây là lần đầu tiên xảy ra tình trạng này".
Phía BTC cũng cho rằng: "Đã gọi là sự cố bất khả kháng thì không thể chắc chắn. Tuy nhiên, BTC luôn tìm đến hướng giải quyết phù hợp, công bằng cho từng tình huống cụ thể".
Khi được hỏi diễn viên Lý Hùng có biết được sự việc này không, đại diện BTC cho biết: "Trước mắt, vì diễn biến của truyền hình trực tiếp là quá nhanh nên có thể các nghệ sĩ chưa nắm rõ tình hình".
Trước đó, theo chia sẻ của Lý Hùng, anh chỉ xem chương trình Tôi là người chiến thắng một cuộc chơi chứ không phải thi giọng ca vàng, vì thế không đặt nặng thắng thua. 
Nam diễn viên 46 tuổi nhấn mạnh anh cũng không lấy danh tiếng ở điện ảnh của mình để lấn sân sang âm nhạc: “Tôi đã từng ra album, đi hát rồi nên chuyện khán giả có nói gì về giọng hát của mình thì tôi cũng không quan tâm. Tôi nghĩ cái quan trọng là mình phải biết tôn trọng nghề, như tôi muốn đi hát thì ít nhất tôi cũng phải biết một chút về kiến thức âm nhạc. Tôi không muốn lấy mình ra làm trò hề trước mặt khán giả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.