Giảm giá sách mới tới 50% tại Hội sách Mùa xuân

02/04/2016 09:00 GMT+7

Độc giả có thể mua sách mới với giá ưu đãi lên tới 50%, cùng nhiều loại sách đồng giá 5.000 đồng, 10.000 đồng và 15.000 đồng. Ngoài ra, các nhà xuất bản sẽ gửi tặng những món quà nhỏ là bút bi, bookmark…

Độc giả có thể mua sách mới với giá ưu đãi lên tới 50%, cùng nhiều loại sách đồng giá 5.000 đồng, 10.000 đồng và 15.000 đồng. Ngoài ra, các nhà xuất bản sẽ gửi tặng những món quà nhỏ là bút bi, bookmark…

Độc giả tham dự Hội sách Mùa xuân - Ảnh: Ngọc An Độc giả tham dự Hội sách Mùa xuân - Ảnh: Ngọc An
Cơ hội mua sách giảm giá lên tới 50% dành cho những người đến Hội sách Mùa Xuân, lần đầu tiên do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng, NXB Phụ Nữ và NXB Trẻ tổ chức tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội), kéo dài đến ngày 3.4 tới.
Độc giả có thể mua sách mới với giá ưu đãi lên tới 50%, cùng nhiều loại sách đồng giá 5.000 đồng, 10.000 đồng và 15.000 đồng. Ngoài ra, các NXB sẽ gửi tặng những món quà nhỏ là bút bi, bookmark… tới người mua sách.
Dịp này, 3 NXB trên cũng giới thiệu tới công chúng nhiều tựa sách mới. Trong đó, đáng chú ý có bộ sách Thiên nhiên đất nước ta (gồm 5 cuốn) của 3 tác giả: Nguyễn Quốc Tín, Nguyễn Huy Thắng và Nguyễn Như Mai, do NXB Kim Đồng ấn hành. Bộ sách nằm trong số ít những đầu sách khoa học do các tác giả trong nước thực hiện dành cho thiếu nhi, đem đến những kiến thức bổ trợ về địa lý, thiên nhiên, đất nước VN. Ngoài ra, NXB Kim Đồng còn ra mắt bộ sách tản văn về nghệ thuật sống Viết cho những điều bé nhỏ của tác giả Đoàn Công Lê Huy và Ngô Thị Phú Bình.
NXB Phụ Nữ giới thiệu nhiều cuốn sách mới trong Tủ sách Khởi nghiệp: 9 chiến lược học tiếng Anh cho người Việt (Victoria Quỳnh Giang), Khởi nghiệp từ A tới Z đơn giản trên một chiếc khăn giấy (Alex Tu). NXB Trẻ thì trình làng loạt sách mới về kinh doanh như Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế (Inamori Kazuo) và Dạy con dùng tiền (Adam Khoo), bên cạnh đó là cuốn tiểu thuyết tâm lý hình sự Có tiếng người trong gió của tác giả Nguyễn Xuân Thủy.
Nhiều hoạt động khác cũng diễn ra trong khuôn khổ hội sách. Trong ngày 2.4, từ 9-11 giờ, tác giả Alex Tu có mặt tại hội sách giao lưu, chia sẻ với độc giả về những cuốn sách khởi nghiệp của anh. Cùng ngày, từ 14-16 giờ diễn ra thảo luận bàn tròn về giáo dục con cái trong gia đình với sự tham gia PGS.TS Nguyễn Thị Phương Hoa, thạc sĩ Trần Văn Hùng và nhà báo Phạm Thị Hoài Anh.
Ngày 3.4, từ 9-11 giờ sẽ diễn ra buổi gặp mặt, giao lưu giữa các tác giả và độc giả yêu truyện tranh. Chiều cùng ngày, từ 15 - 17 giờ, buổi tọa đàm Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế, chia sẻ câu chuyện về triết lý kinh doanh theo con đường “chính đạo” của người Nhật, dành cho những nhà quản lý và những người khởi nghiệp, cũng sẽ diễn ra tại Hội sách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.