'Giai thoại những bóng hồng trong âm nhạc'

14/03/2014 10:06 GMT+7

(TNO) Là chủ đề của chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 3, diễn ra vào đêm 22.3 tại Nhà hát Hòa Bình.

(TNO) Là chủ đề của chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 3 diễn ra vào đêm 22.3 tới. Đêm nhạc Giai thoại những bóng hồng trong âm nhạc hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả bởi những câu chuyện đằng sau các nhạc phẩm quen thuộc.

>> Tình khúc vượt thời gian': Hương Lan tri ân khán giả
>> Hương Lan lần đầu đến với 'Tình khúc vượt thời gian


Danh ca Bạch Yến sẽ góp mặt trong đêm nhạc - Ảnh: Độc Lập
 

Lâu nay, người ta vẫn tò mò về những "bóng hồng" trong các sáng tác của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Lam Phương, Ngô Thụy Miên..., thì nay, trong đêm nhạc Giai thoại những bóng hồng trong âm nhạc, những thắc mắc đó sẽ phần nào được giải đáp qua những bản tình ca bất hủ như Ướt mi, Tuổi đá buồn, Hạ trắng, Em đến thăm anh một chiều mưa, Giáng ngọc, Ngày xưa Hoàng thị… được thể hiện bởi những giọng hát ngọt ngào như Cẩm Vân, Xuân Phú, Đức Tuấn, Hoàng Lê Vi...

Đó còn là câu chuyện đầy ngang trái của vợ chồng nghệ sĩ Cao Văn Lầu với những lời ca đầy ai oán trong Dạ cổ hoài lang (do nghệ sĩ Ngọc Giàu cùng ca sĩ Quang Thành thể hiện).

Hay đó là câu chuyện tình buồn của nhạc sĩ Phạm Đình Chương và vợ với ca khúc Nửa hồn thương đau (ca sĩ Lan Ngọc thể hiện).

Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự tham gia của danh ca Bạch Yến. Bà cũng chính là "nàng thơ" trong nhiều tác phẩm của nhạc sĩ tài hoa Lam Phương.

Trong chương trình, Bạch Yến sẽ biểu diễn ca khúc Cho em quên tuổi ngọc được nhạc sĩ Lam Phương viết tặng riêng cùng nhiều ca khúc quen thuộc khác.

Đêm nhạc Giai thoại những bóng hồng trong âm nhạc sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 22.3 tại Nhà hát Hòa Bình, truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương

>> Tình khúc vượt thời gian': Ca sĩ Hương Lan lần đầu góp mặt
>> Tình khúc vượt thời gian: Dòng Bolero vẫn chảy...
>> Tình khúc vượt thời gian': Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dang dở tình đầu vì... mê đàn
>> “Tình khúc vượt thời gian” đã gỡ rối được vụ tác quyền
>> Dàn ca sĩ nổi tiếng với "Tình khúc vượt thời gian
>> Thu Minh hâm nóng "Tình khúc vượt thời gian
>> Thí sinh “The Voice” thử sức với “Tình khúc vượt thời gian”
>> Ca sĩ gạo cội tụ hội trong "Tình khúc vượt thời gian

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.