Giải Âm nhạc Cống hiến công bố top 5... qua mail

Nguyên Vân
Nguyên Vân
09/02/2020 06:16 GMT+7

Trong bối cảnh dịch nCoV bùng phát, nhiều hoạt động văn hóa , giải trí, thể thao tạm dừng, Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 15 - năm 2020 do Báo Thể thao & Văn hóa (TTXVN) tổ chức cũng chọn cách khởi động phù hợp với tình hình: thay buổi họp báo trực tuyến 2 miền như mọi năm bằng cách gửi email công bố đề cử top 5 các hạng mục.

Danh sách đề cử năm nay gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Bài hát của năm, Music Video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chương trình của năm, Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.
Bên cạnh những nghệ sĩ kỳ cựu đã từng có những đóng góp cho đời sống âm nhạc nước nhà, có khá nhiều gương mặt trẻ xuất hiện trong đề cử năm nay như: Amee, Kata Trần - Thịnh Kainz, Đạt G, LyLy, Thịnh Suy… Đáng nói, 2 gương mặt ấn tượng là Hoàng Thùy Linh (ảnh) và Sơn Tùng M-TP đã góp mặt trong 4 đề cử của 9 hạng mục (Hoàng Thùy Linh có MV Để Mị nói cho mà nghe, Sơn Tùng gây “bão” với MV Hãy trao cho anh).
Lễ bầu chọn sẽ diễn ra vào ngày 11.3 tại Hà Nội và TP.HCM. Lễ trao giải lúc 20 giờ ngày 22.3 tại Nhà hát TP.HCM, do đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng, dự kiến truyền hình trực tiếp trên VTV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.