Giấc mơ huyền thoại Peabo Bryson

13/09/2015 09:55 GMT+7

(TNO) Giấc mơ được hát với huyền thoại âm nhạc Peabo Bryson đã thành hiện thực trên sân khấu của chương trình In the Spotlight diễn ra vào tối 12.9 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội).

(TNO) Giấc mơ được hát với huyền thoại âm nhạc Peabo Bryson đã thành hiện thực trên sân khấu của chương trình In the Spotlight diễn ra vào tối 12.9 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Peabo-BrysonNhiều khán giả không thể tin Peabo Bryson đã xuất hiện trước mắt họ

“Tôi và anh Quân đã lớn lên và trưởng thành tại châu Âu. Chúng tôi đã tới nhiều kinh đô âm nhạc và mong ước có ngày được đứng chung sân khấu với những huyền thoại của thế giới. Đến hôm nay, giấc mơ đó đã thành sự thật”, nhạc sĩ Huy Tuấn nói khi anh được đứng cạnh Peabo Bryson trên sân khấu của chương trình.

Peabo-BrysonCa khúc Tonight I celebrate my love được vang lên bởi giọng ca của Peabo Bryson và Uyên Linh
Nhạc sĩ Huy Tuấn nói anh và thế hệ mình đã được lớn lên và nuôi dưỡng tâm hồn bởi chính âm nhạc của Peabo Bryson. Và chính dòng nhạc này (R&B, Soul và Funk) là khởi nguyên cho những ca khúc được yêu thích trên thế giới bây giờ.
PeaboPeabo Bryson dành lời khen tặng cho Dương Hoàng Yến
“Âm nhạc là không biên giới. Âm nhạc kết nối mọi người trên khắp năm châu đến với nhau. Chúng ta đến đây là được đến với cái đẹp”, nhạc sĩ Anh Quân không ngăn được sự xúc động mạnh mẽ khi anh được chơi nhạc cho Peabo Bryson hát.
Nhạc sĩ Huy Tuấn tiết lộ, ông hoàng của những bản tình ca chưa bao giờ hạ tông bài hát. Peabo Bryson nói khi nào ông phải làm điều đó thì ông sẽ từ giã sự nghiệp.
PeaboVăn Mai Hương không ngăn được dòng nước mắt vì xúc động khi được hát chung với Peabo Bryson
By The Time This Night Is Over, If ever you're in my arms again, If you love somebody… vang lên cùng giọng ca huyền thoại của Peabo Bryson làm người ta lặng đi vì xúc động, vì được trở về với ký ức, vì một tiếng hát đến tận trái tim và vì không gian âm nhạc đẳng cấp.
Uyen-Linh-Van-Mai-Huong-Duong-Hoang-YenVăn Mai Hương, Uyên Linh và Dương Hoàng Yến trên sân khấu
Những ca khúc bất hủ Tonight I celebrate my love, A whole new world, Beauty and the beast được Peabo Bryson chia sẻ cùng ba nữ nghệ sĩ trẻ: Văn Mai Hương, Uyên Linh và Dương Hoàng Yến. Khi có người hỏi đó có phải là sự “hạ mình” của ông không, ông thẳng thắn nói: “Khi hát với ai tôi không quan trọng họ là ai, họ đến từ đâu, mà họ hát như thế nào”.
Peabo-BrysonKhán giả hạnh phúc khi Peabo Bryson đến với họ
Peabo Bryson khiến khá giả cảm mến không chỉ bởi giọng hát của ông mà cả thái độ và cách ứng xử của một nghệ sĩ lớn. Peabo Bryson làm người ta cảm giác ông như một người quen cũ lâu ngày gặp lại hơn là một danh ca huyền thoại. Ông xuống tận hàng ghế khán giả bắt tay, hát và nhảy cùng mọi người, có lúc ông nựng cả những khán giả nhí.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nói Peabo Bryson đã truyền cảm hứng và có ảnh hưởng lớn đến con đường nghệ thuật của anh. Và đến giờ những ca khúc của Peabo Bryson tiếp tục truyền cảm hứng tới cậu con trai 3 tuổi của anh.

“Việc Peabo Bryson xuất hiện ở đây đã truyền cảm hứng cho những nghệ sĩ ở thế hệ chúng tôi và tiếp nối là những nghệ sĩ trẻ”, nhạc sĩ Anh Quân nói.

PeaboHình ảnh Peabo Bryson bế khán giả nhí trên sân khấu khiến mọi càng thêm cảm mến ông
Ca sĩ trẻ Văn Mai Hương và nhiều nghệ sĩ khác đã rơi nước mắt khi được hát, được chơi nhạc cùng Peabo Bryson. Điều mà trước đây họ chỉ dám nghĩ đến trong giấc mơi. Âm nhạc Việt Nam được hòa với âm nhạc đỉnh cao của thế giới. Một cuộc chơi nghệ thuật không phải ai cũng đủ dũng cảm và tâm huyết để “chơi” tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.