Giấc mơ của nàng tiên cá vào TP.HCM

Nguyên Vân
Nguyên Vân
27/06/2019 05:00 GMT+7

Lần đầu tiên, Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) mang một vở diễn đặc sắc hội tụ các loại hình ca - múa - nhạc - kịch dành cho thiếu nhi : Giấc mơ của nàng tiên cá (ảnh) phục vụ khán giả nhí tại TP.HCM trong chuyến lưu diễn vào các ngày 5, 6, 7.7 tại Nhà hát TP.HCM.

Vở diễn được đầu tư dàn dựng hoành tráng, với mục đích mang đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm thị giác lung linh từ hệ thống hình ảnh sân khấu hiện đại, với nhiều ca sĩ - nghệ sĩ nổi tiếng của Nhà hát Tuổi Trẻ đã biểu diễn hàng trăm suất phục vụ khán giả ở Hà Nội, các tỉnh miền Bắc, Trung trong thời gian qua.
Giấc mơ của nàng tiên cá là câu chuyện được phóng tác hấp dẫn, gần gũi với đời sống hiện đại của các em thiếu nhi nhưng vẫn giữ được các yếu tố thần thoại, giàu tính tưởng tượng từ cốt truyện gốc Nàng tiên cá của đại văn hào Andersen. Đây là dịp để các khán giả nhí đắm chìm vào một thế giới đại dương bao la, khám phá những điều bí hiểm của thiên nhiên biển cả, tham dự đại nhạc hội với các nhân vật cổ tích quen thuộc: nàng tiên cá, vua thủy tề, phù thủy Bạch tuộc đen, đội cứu hộ bờ biển Tôm Cua Cá, vệ binh Cá heo, Sứa biển, chàng hoàng tử đẹp trai…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.