Gia thế 'khủng' của loạt mỹ nam xứ Hàn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
05/12/2018 10:37 GMT+7

Không chỉ nổi tiếng trong làng giải trí với sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, Han Jae Suk, Kang Dong Won, Choi Siwon… đều sinh trưởng trong những gia đình danh giá bậc nhất xứ kim chi.

Han Jae Suk

Tuy xuất thân danh giá nhưng nhiều năm qua, "người tình màn ảnh" của Song Hye Kyo vẫn luôn kín tiếng chuyện gia đình và tự phấn đấu để tạo dựng sự nghiệp Ảnh chụp màn hình All Kpop

Tài tử phim Giày thủy tinh được xem là một trong những người nổi tiếng lớn lên trong cảnh giàu sang và quyền lực. Bố của nam diễn viên từng giữ chức Phó chủ tịch tập đoàn ô tô KIA, nhãn hiệu xe hơi lớn thứ hai Hàn Quốc.

Tuy có xuất thân “khủng” nhưng ngôi sao sinh năm 1973 không bao giờ tiết lộ về gia đình của mình. Ông bố một con cũng chưa từng lợi dụng gia thế để thăng tiến dễ dàng hơn trong sự nghiệp. Bằng chính nỗ lực và tài năng của mình, Han Jae Suk dần ghi dấu ấn trong lòng khán giả Hàn Quốc lẫn châu Á qua các bộ phim nổi tiếng như: Giày thủy tinh, Người mẫu, Người đàn bà đầu tiên, Cô gái mặt trời, Cặp đôi hoàn cảnh…

Mới đây, người hâm mộ nam diễn viên 45 tuổi tại Việt Nam được dịp vui mừng khi tài tử tham gia phim Thiên đường đóng cùng Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, ê-kíp của Han Jae Suk đã bỏ về Hàn Quốc vì dự án bị thiếu vốn dẫn đến việc đoàn làm phim giải tán trước khi tác phẩm hoàn thành.

Kang Dong Won

Kang Dong Won là người thừa kế của một lãnh đạo tại tập đoàn tỉ đô Ảnh: Instagram NV

Với vẻ ngoài điển trai, thân hình chuẩn, chỉ số IQ vượt trội và xuất thân quyền thế, nam diễn viên sinh năm 1981 trở thành mẫu người yêu lý tưởng của không ít phụ nữ Hàn Quốc. Bố của Kang Dong Won là Phó chủ tịch SPP Heavy Industries, tập đoàn đóng tàu lớn thứ hai tại Hàn Quốc và vào Top 10 công ty vận tải hàng đầu thế giới. Doanh thu của doanh nghiệp này ước tính khoảng 2,5 tỉ USD (khoảng 58.000 tỉ đồng). Bố giữ vai trò chủ chốt trong SPP Heavy Industries khiến ngôi sao nghiễm nhiên trở thành một trong những người thừa kế đắt giá nhất làng giải trí Hàn.

Tuy nhiên, Kang Dong Won thuộc tuýp người kiệm lời, lạnh lùng. Sao phim Mục sư không khoe khoang gì về gia đình cho tới khi bị truyền thông khám phá. Trong một chương trình hồi năm 2014, tài tử 37 tuổi đã khiêm tốn trả lời rằng bố nghệ sĩ này chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường. Tuy nhiên, lời phủ định của nam diễn viên được xem như một cách để né tránh những lời đồn đoán không hay về gia thế "khủng" của mình.

Choi Siwon

Mỹ nam nhà SM Entertainment sinh trưởng trong gia đình dòng dõi vua chúa, bố mẹ đều là những nhân vật "tai to mặt lớn" trong giới kinh doanh Ảnh: Instagram NV

Tại Hàn Quốc, nam ca sĩ của nhóm nhạc Super Junior đã quá nổi tiếng về mức độ giàu có và quyền lực. Không chỉ là nhân vật giàu thứ hai trong làng giải trí, “Mã gia” còn có xuất thân hoàng tộc danh giá. Theo đó, bố của nam thần tượng là cháu chính tộc của vua Cheoljong còn mẹ của nghệ sĩ này là hậu duệ của vua Hyojong. Hai hoàng đế này đều là những nhân vật nổi tiếng của triều đại Joseon.

Choi Siwon là con một trong gia đình có bố là Chủ tịch hội đồng quản trị hệ thống siêu thị lớn nhất Hàn Quốc, đồng thời là Giám đốc điều hành hãng dược phẩm nổi tiếng Boryung. Bên cạnh đó, mẹ của nam thần 31 tuổi sở hữu nhiều thương hiệu thời trang trong nước. Xuất thân giàu có, quyền lực nhưng ca sĩ sinh năm 1987 khá khiêm tốn và hạn chế nhắc về gia đình. Ngôi sao phim She was pretty tích cực hoạt động nghệ thuật và tham gia nhiều dự án vì cộng đồng nhằm thoát khỏi hình tượng công tử nhà giàu.

PSY

Chỉ với việc đứng đầu bảng xếp hạng thần tượng giàu nhất Hàn Quốc cũng đủ biết gia đình của PSY bề thế đến chừng nào Ảnh: YG Entertainment

Chủ nhân siêu hit Gangnam style lớn lên tại quận Gangnam, thủ đô Seoul, nơi nổi tiếng dành riêng cho giới nhà giàu xứ kim chi. PSY sống trong một gia đình bề thế khi bố là Chủ tịch điều hành của Tổng công ty DI. Doanh nghiệp này dẫn đầu về sản xuất các linh kiện bán dẫn và cung cấp cho nhiều công ty công nghệ lớn trên toàn cầu. Sau khi PSY phát hành Gangnam Style, cổ phiếu của tập đoàn DI tăng vọt lên 8 lần so với giá trị ban đầu vào cuối năm 2012. Ngoài ra, mẹ của giọng ca sinh năm 1977 sở hữu một chuỗi nhà hàng cao cấp tại Hàn Quốc.

Do sống trong cảnh giàu sang, nam ca sĩ 41 tuổi từng dính đến bê bối hút cần sa và tiêu pha hoang phí trước khi đầu quân cho YG Entertainment và trở thành một hiện tượng toàn cầu. Theo thống kê mới đây, PSY đang sở hữu khối tài sản khoảng 45 triệu USD và là nghệ sĩ giàu nhất Kpop.

Eun Ji Won

Nam rapper thế hệ đầu của Kpop có ông ngoại và dì đều là Tổng thống Hàn Quốc Ảnh: Instagram NV

Không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp âm nhạc nổi bật, Eun Ji Won còn sinh trưởng trong một gia đình “trâm anh thế phiệt”. Ông ngoại của nam nghệ sĩ là cựu Tổng thống Park Chung Hee và dì của rapper đời đầu là cựu Tổng thống Park Geun Hye. Trong khi đó, bố của giọng ca Beautiful Times là một doanh nhân thành đạt trong khi mẹ của cựu thành viên Sechskies từng hoạt động trong nhóm nhạc nữ Lily Sisters. Bản thân Eun Ji Won cũng sở hữu hàng loạt bất động sản đắt đỏ tại thủ đô Seoul.

Nam rapper sinh năm 1978 được xem là một trong những thần tượng thế hệ đầu của làng nhạc Hàn Quốc. Eun Ji Won từng nổi đình đám với vai trò là thành viên của nhóm Sechskies. Sau khi nhóm nhạc tan rã vào đầu thập niên 2000, nam ca sĩ 40 tuổi chuyển qua hoạt động solo rồi thành công nhanh chóng và được đánh giá cao. Tháng 4.2016, Sechskies bất ngờ tái xuất. Sau đó ít lâu, YG đã công bố Eun Ji Won đã chính thức ký hợp đồng cá nhân với công ty giải trí này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.