Giả Hari Won, thí sinh 'Thách thức danh hài' bị Trấn Thành đuổi về bán hủ tiếu

05/12/2019 10:32 GMT+7

Trong tập 9 Thách thức danh hài , thí sinh Ngọc Trinh hóa thân thành Hari Won đe dọa Trấn Thành không cười sẽ tới số khiến danh hài 'đứng hình'.

Tập 9 chương trình Thách thức danh hài lên sóng thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của nhiều thí sinh duyên dáng. Trong đó, thí sinh Lê Thị Ngọc Trinh đến từ Đồng Tháp với màn hóa thân thành Hari Won gây bất ngờ cho người xem. Ngay khi vừa xuất hiện, cô gái 17 tuổi mang tặng 2 giám khảo và MC một món quà quê khiến các nghệ sĩ “mê mệt". Diễn viên Trạng Quỳnh còn đùa: “Thí sinh thì nên như bạn này, không biết thi tới đâu nhưng ít ra vẫn có lưu niệm cho giám khảo và sẽ có những quan tâm đặc biệt”.
Bắt đầu phần thi, cô bé 17 tuổi hóa thân thành Hari Won và thú nhận rất sợ heo nhưng vẫn phải sống chung với nó. Bên cạnh đó, Hari Won phiên bản Thách thức danh hài còn đe dọa nếu Trấn Thành không cười thì sẽ tới số. Điều này khiến Trấn Thành không khỏi hoang mang. Tuy hóa thân thành Hari Won nhưng Ngọc Trinh vẫn không khiến hai danh hài bật cười. Trấn Thành nhận xét muốn giả Hari Won thì phải giống bởi theo anh “không giống sao cười”. Bên cạnh đó, nam danh hài nhắc nhở thêm nếu cần phải thu sẵn những clip mà “Hari nói điên nói khùng gì đó” để bật lên những lúc cần thiết. Cuối cùng, danh hài cũng thay mặt ban giám khảo đề nghị: “Thôi Hari về làm hủ tiếu nào” khiến mọi người "cười ngất".

Thí sinh Minh Chiến thổ lộ tình cảm dành cho Ngô Kiến Huy trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, sự trở lại của Bùi Minh Chiến, 22 tuổi đến từ Sóc Trăng khiến Trường Giang nghi ngờ: “Thi rồi đúng không?”. Trước thắc mắc của nam danh hài, thí sinh cho biết anh từng có dịp thi Giọng ải giọng ai và nhấn mạnh đó là tập mà Ngô Kiến Huy làm khách mời. Trấn Thành liền chọc ghẹo: “Mê anh Huy quá rồi tràn qua tới đây luôn đúng không”. Minh Chiến táo bạo thừa nhận chính vì mê giọng ca Truyền thái y, muốn song ca cùng nhưng không được chọn nên anh đành phải tham gia Thách thức danh hài để được gặp nam MC.

Trấn Thành, Trường Giang hào hứng khi "gài hàng" Ngô Kiến Huy

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, Minh Chiến còn gây cười khi chia sẻ thêm vì sợ năm sau Ngô Kiến Huy không được làm MC nên năm nay phải đăng ký đi thi. Trước trải lòng thật thà của nam thí sinh, Trấn Thành ngỏ lời: “Có cần người ta xuống hun cái lấy tinh thần diễn cho ngon không?”. Lập tức, nam thí sinh liền nói: “Nếu được thì tốt quá”. Trước màn “gài hàng” của người anh Trấn Thành, Ngô Kiến Huy ra điều kiện nếu vượt qua được vòng 2 triệu thì anh sẽ "thân chinh" xuống tận nơi.
Nghe được lời hứa từ thần tượng, Minh Chiến “bỏ hết liêm sỉ” nhờ Trấn Thành, Trường Giang giúp đỡ. Ông xã Hari Won hài hước: “Ráng mần ăn cho kỹ lưỡng đi rồi người ta tạo điều kiện đôi trẻ đến với nhau”. Trấn Thành còn không quên đá xéo đồng nghiệp: “Hai triệu được cái hun ngon à, giá bèo”. Ngô Kiến Huy bị gài chỉ biết kêu lên: “Lại hố giá rồi” trong khi đó Trường Giang lên tiếng: “Giá rẻ bất ngờ" khiến cả trường quay bật cười. Dù vậy, phần thể hiện của Minh Chiến không giúp anh chiến thắng trong đêm thi này để nhận nụ hôn từ Ngô Kiến Huy. Điều đó khiến Trấn Thành phải lên tiếng: “Tình duyên trắc trở có hai triệu mà không hôn được thằng nhỏ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.