"Gia đình số 1" tái ngộ khán giả Việt

24/01/2013 14:00 GMT+7

(TNO) Gia đình số 1, bộ phim truyền hình "làm mưa làm gió" tại Châu Á, sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam với phần 3 phát sóng trên HTV2 từ ngày 24.1.

(TNO) Gia đình số 1, bộ phim truyền hình "làm mưa làm gió" tại Châu Á, sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam với phần 3 phát sóng trên HTV2 từ ngày 24.1.

Gia đình là số 1 là một trong những phim gia đình đình đám xứ Hàn ra mắt lần đầu vào năm 2007. Loạt phim này đã tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc và châu Á với phần 1 và 2 lên đến hơn 100 tập/phần.

Phần 3 vẫn được thực hiện bởi ê kíp cũ nhưng với nội dung mới mẻ, hài hước hơn. Trong phần 3 này, hai vợ chồng người giám đốc Ahn Nae Sang và Yoon Yoo Sun (tên nhân vật cũng là tên diễn viên thủ vai) bị phá sản, nợ nần chồng chất nên phải đưa các con về nhà em vợ sống nhờ.

Trong một lần chạy trốn chủ nợ, Ahn Nae Sang tình cờ phát hiện ra đường hầm bí mật có thể thông qua nhà hàng xóm và từ đó nảy sinh ra nhiều chuyện dở khóc dở cười giữa hai nhà.

 
Gia đình là số 1 sẽ tái ngộ với khán giả Việt với phần 3 - Ảnh: D.I.D.

Phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu từ những “tiền bối” có tên tuổi của điện ảnh Hàn như Ahn Na Sang, Yoon Yoo Sun cho đến những gương mặt trẻ tuổi như Ahn Jong Suk, ca sỹ Krystal Jung, Kim Ji Won, Park Ha Sun…

Ngoài ra, phần 3 còn có các khách mời Jung Bo Suk, Shin Se Kyung, Jin Ji Hee, Choi Daniel… Đặc biệt là chàng diễn viên điển trai Kim Bum trong vai một giám đốc bảnh bao, điển trai nhưng mắc nhiều chứng bệnh lạ kỳ. 

Năm 2012, tại lễ trao giải phim ảnh Hàn Quốc Baeksang lần thứ 48, nữ diễn viên Park Ha Sun đã giành được giải thưởng Nữ nhân vật truyền hình xuất sắc nhất nhờ vai diễn cô giáo hiền lành nhưng hài hước trong bộ phim này.

Phim sẽ được phát sóng lúc 19 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên sóng HTV2.

Thiên Hương

>> Lan Ngọc vào vai nữ chính phim Hàn Quốc
>> Phim Hàn Quốc Pieta giành giải Sư tử vàng
>> Sao Hàn kiện một thẩm mỹ viện “xài chùa” ảnh cá nhân
>> Sao Hàn “đổ bộ” xuống Hà Nội
>> Lại thấp thỏm vì “sao” Hàn
>> Mặc áo dài, nói tiếng Việt giúp "sao" Hàn ghi điểm
>> Hàng loạt "sao Hàn" chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam
>> Sao Hàn kẹt trong tranh chấp với Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.