'Gia đình ngọt ngào' lên sóng màn ảnh Việt

29/11/2017 08:56 GMT+7

Gia đình ngọt ngào khi phát sóng tại Hàn Quốc đã thu hút nhiều khán giả nhờ cốt truyện mới lạ và khi chuẩn bị đến Việt Nam, phim được kỳ vọng sẽ là bữa ăn tinh thần thú vị với người xem.

Lúc ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc, Gia đình ngọt ngào (My Sweet Family) nhanh chóng sở hữu lượng khán giả ổn định bởi cốt truyện xoay quanh cuộc sống đời thường gần gũi cùng một chút đổi mới về hình tượng nhân vật. Khác với các tác phẩm mang đề tài gia đình, người bố trong phim - Yoon Tae Soo (Jung Jun Ho) lại là một ông trùm của khu “giải trí đen” lớn nhất vùng Daejoon (Hàn Quốc) chứ không phải một quý ông công sở hiền lành, ấm áp thường thấy.
Thậm chí, Tae Soo rất nổi tiếng với nắm đấm khiến cho nhiều người khiếp sợ, được đàn em nể phục… Thế nhưng, khi trở về nhà, anh không còn là ông trùm khét tiếng mà chỉ là người chồng sợ vợ - Kim Eun Ok (Moon Jung Hee) và hay bị cô cằn nhằn. Ngoài ra, anh còn là cha của cô con gái bướng bỉnh và cậu con trai gương mẫu ở trường.
Vai diễn của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Minah (thành viên nhóm Girl's Day) trong phim cũng tạo nên nhiều chú ý
Khi phát sóng ở xứ kim chi, đứa con tinh thần của đạo diễn Kang Dae Sun được khán giả đánh giá là bức tranh muôn màu về cuộc sống gia đình Hàn Quốc thời hiện đại với những tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống thường ngày. Cũng qua đó, phim gửi đến khán giả những thông điệp, ý nghĩa về gia đình. Và với nền văn hóa và lối sống không quá khác biệt nhau, Gia đình ngọt ngào được xem là một tác phẩm khá phù hợp với khán giả Việt Nam.
Bộ phim với 24 tập sẽ lên sóng vào lúc 17 giờ mỗi ngày trên VTV3 bắt đầu từ 30.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.