Gia đình mở công ty để phục vụ Giang Hồng Ngọc

04/05/2017 18:24 GMT+7

Mới đây, Giang Hồng Ngọc và người thân trong gia đình đã đứng ra thành lập công ty cá nhân tổ chức sự kiện cho chính Giang Hồng Ngọc.

Người đẹp sinh năm 1989 hồi hộp và vui mừng trong ngày khai trương công ty mang tên Ruby của mình. Hiện công ty đang làm quen với việc sản xuất âm nhạc cũng như tổ chức mini concert sắp tới cho quán quân X Factor mùa đầu tiên.
Giang Hồng Ngọc cảm thấy thực sự yên tâm cho những dự án âm nhạc sắp tới của mình, bởi từ nay cô sẽ được cả gia đình, cùng một ê kíp hùng hậu toàn người thân lo lắng cho mình mọi việc trong công việc, không còn phải tự thân vận động lo lắng như trước nữa. Đây cũng là tình cảm sâu sắc mà cả gia đình dành cho Giang Hồng Ngọc, với mong muốn cô sẽ tiến xa hơn, giành nhiều thành quả hơn nữa trên con đường ca hát mà cô đam mê.
Hà Trí Quang (trên) và Tú Vi mừng Giang Hồng Ngọc mở công ty riêng
Giang Hồng Ngọc bên ba mẹ
"Tôi quyết định dấn thân vào một công việc mới vì muốn mình được học hỏi và trau dồi kỹ năng giao tiếp. Trước giờ, tôi là người rất ngại tiếp xúc với bên ngoài nên nhiều lúc chịu không ít thiệt thòi. Việc mở công ty truyền thông với tôi là học hỏi kinh nghiệm cho chính mình và giúp cho hình ảnh, công việc của mình được chuyên nghiệp hơn, có những hậu thuẫn tốt hơn về mọi mặt", Giang Hồng Ngọc bày tỏ về quyết định táo bạo.
Luôn có ba mẹ sát cánh mỗi khi đi hát và bây giờ được sự hậu thuẫn từ cả gia đình khi đưa công ty vào hoạt động, Giang Hồng Ngọc cảm thấy mình rất may mắn khi luôn có gia đình ủng hộ về mọi mặt.
Sản phẩm đầu tiên Giang Hồng Ngọc ra mắt sau khi thành lập công ty sẽ là single Chia tay tình đầu mà cô đang rốt ráo hoàn thiện. Ca khúc này đã được đón nhận nhiệt tình khi cô biểu diễn tại chung kết The Remix vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.