Gia đình Minh Thuận dùng tiền phúng điếu làm từ thiện

19/09/2016 06:10 GMT+7

Theo di nguyện của ca sĩ - diễn viên Minh Thuận , gia đình đã quyết định dùng toàn bộ tiền phúng điếu để làm từ thiện. Trên thùng phúng điếu cũng có ghi rõ dòng chữ này.

Tối 18.9, ca sĩ - diễn viên Minh Thuận đã được gia đình đưa về nhà riêng tại đường Tự Cường (Q.Tân Bình, TP.HCM). Đúng 18 giờ, gia đình đã tiến hành nghi thức tẩm liệm và phát tang.
Con đường nhỏ được hạn chế xe cộ, nhường chỗ cho tiếng hát thánh ca tiễn đưa Minh Thuận về cõi vĩnh hằng. Bức ảnh nam ca sĩ với mái tóc dài và phong cách ăn mặc đặc trưng được đặt trang trọng ngay trước cửa nhà. 
 
Cáo phó được đặt trước cửa nhà Ảnh: Ngát Ngọc
Cha của Minh Thuận cho biết từ hôm 16.9, sức khỏe của anh chuyển biến xấu. Lời cuối nam ca sĩ dành cho cha mình là “Cha về được là tốt rồi”. Trước khi mất, anh cũng gửi lời xin lỗi đến người mẹ nuôi.
Theo cáo phó, Minh Thuận qua đời lúc 8 giờ 57 phút ngày 18.9, hưởng dương 47 tuổi. Vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 21.9, gia đình sẽ tiến hành nghi thức động quan và di quan, sau đó là lễ an táng sẽ diễn ra tại nhà thờ Tân Dân. Linh cữu sau đó được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa. 
Nhiều nghệ sĩ, bạn bè, người thân khi hay tin đã có mặt ngay trong tối 18.9 để tiễn đưa Minh Thuận. Ca sĩ Ngân Quỳnh bật khóc nức nở ngay khi đến đám tang. Người mẫu Xuân Lan, diễn viên Thân Thúy Hà, nghệ sĩ Cát Phượng, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển... cũng đã đến chia buồn cùng gia đình.
Ca sĩ Ngân Quỳnh từng cùng Minh Thuận tham gia chương trình Gương mặt thân quen Ảnh: Ngát Ngọc
 
Nữ ca sĩ không kiềm chế được nước mắt khi nhắc về người đồng nghiệp thân thương Ảnh: Ngát Ngọc
Nghệ sĩ Cát Phượng viết những lời chia sẻ trong sổ tang Ảnh: Ngát Ngọc
Cô chia sẻ nỗi mất mát cùng gia đình Minh Thuận Ảnh: Ngát Ngọc
Người mẫu Xuân Lan cũng có mặt từ khá sớm Ảnh: Ngát Ngọc
Diễn viên Thân Thúy Hà Ảnh: Ngát Ngọc
Nghệ sĩ viết vào sổ tang Ảnh: Ngát Ngọc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.