Gia đình Lý Hải, Elly Trần nhận đề cử nhân vật có sức ảnh hưởng ở châu Á

16/03/2017 10:03 GMT+7

Đây là 2 trong số 36 cá nhân, tập thể ở Việt Nam có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội ở 9 lĩnh vực vừa được công bố trong sự kiện ra mắt Influence Asia vào tối 15.3.

Influence Asia được tổ chức 2 năm một lần nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể có sức ảnh hưởng lớn trên các phương tiện truyền thông xã hội tại khu vực châu Á. Sự kiện năm nay có sự tham gia của 252 cá nhân và tập thể với những thành tựu nổi bật trên mạng xã hội.
Đặc biệt Việt Nam và Hàn Quốc là hai quốc gia vừa chính thức đồng hành cùng Influence Asia 2017, đưa số lượng các nước tham gia lên thành 7 quốc gia, cùng với Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia và Thái Lan.
Elly Trần, nhân vật nằm trong top 4 những người ảnh hưởng ở lĩnh vực làm cha mẹ ở Việt Nam ẢNH: Nghệ sĩ cung cấp
Những nhân vật có sức ảnh hưởng được lựa chọn từ 9 lĩnh vực: ẩm thực, sức khỏe, sắc đẹp, phong cách sống, thời trang, làm cha mẹ, kênh youtube, phong cách nổi bật trên youtube và ảnh hưởng mang tính đột phá. Sau khi được hội đồng giám khảo lựa chọn, top 4 của từng lĩnh vực tại mỗi quốc gia sẽ đến Kuala Lumpur (Malaysia) tham gia lễ trao giải từ ngày 6-9.4.
7 cá nhân, tập thể ảnh hưởng xuất sắc nhất sẽ được trao giải thưởng nhân vật ảnh hưởng của năm, vào ngày 8.4. Được biết, các đề cử chính thức của Influence Asia được bình chọn bởi hội đồng giám khảo gồm 40 người từ 7 nước.
Trong số 36 cá nhân, tập thể được đề cử của Việt Nam, có thể kể đến những tên tuổi quen thuộc trong đời sống văn hóa giải trí lẫn có những ảnh hưởng nhất định trên các phương tiện truyền thông xã hội trong năm qua như: An Nguy, Mai Ngô, Rocker Nguyễn, gia đình Minh Hà - Lý Hải, Vũ Phương Thanh (Gào), Food blogger Phan Anh Esheep...
Lễ trao giải có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ trong và ngoài khu vực như: Project E.A.R (gồm các thành viên đến từ nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á), Kelvin Lester (Singapore), HuynA (Hàn Quốc)… và Noo Phước Thịnh của Việt Nam. Noo Phước Thịnh cho biết anh sẽ đến Malaysia với các thí sinh The Voice 2017 thuộc đội mình huấn luyện để cùng tham dự, biễu diễn trong sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.