Gia đình Ku Tin phủ nhận cho con đi sự kiện kiếm tiền

27/06/2016 17:29 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện nhân ngày Gia đình Việt Nam diễn ra hôm 26.6 tại Bình Quới (TP.HCM), Ku Tin thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời nhờ ngoại hình mũm mĩm, khả năng ca hát, nhảy múa vui nhộn.

Nổi lên từ những clip được gia đình đăng tải lên YouTube, Ku Tin (Huỳnh Minh Hoàng) càng được khán giả hâm mộ khi bắt đầu tham gia đóng phim, là thí sinh hàng loạt cuộc thi như Siêu nhí tranh tài, Người hùng tí hon… Từ đó, cậu nhóc 5 tuổi trở nên đắt show sự kiện.
Tại sự kiện Ngày hội gia đình cây thị, Ku Tin đã làm nóng không khí bởi sự đáng yêu, nhí nhảnh. Với sự vô tư hồn nhiên của mình, Ku Tin đã khiến khán giả bên dưới phải ôm bụng cười khi cùng các bạn nhí nhảy hip hop, diễn kịch Tấm Cám… Bên cạnh đó, tiết mục Mừng tuổi mẹ của bé Ku Tin đã làm cho mọi người tham dự phải rươm rướm nước mắt.
Đi theo chăm sóc bé là anh Nguyễn Hồng Phúc, anh em bạn dì ruột với mẹ Ku Tin. Anh Phúc tâm sự nhiều người cho rằng Ku Tin đi sự kiện để kiếm tiền mang về cho gia đình nhưng mẹ bé khẳng định chỉ muốn bé giao lưu cùng mọi người, dạn dĩ và học hỏi thêm được nhiều điều mới lạ.
Ku Tin dạn dĩ trên sân khấu cùng bạn Tin Tin mang đến tiếng cười cho khán giả nhờ sự hồn nhiên trong trẻo
“Năm học mới này Ku Tin sẽ vào lớp lá. Dù ý thức mình được nhiều người quan tâm nhưng cháu vẫn hòa đồng, thân thiện, chăm học. Thi thoảng bé đòi mua đồ chơi nếu mẹ không cho mua thì thôi chứ không mè nheo, làm nũng. Gia đình khẳng định không đặt nặng chuyện kiếm tiền lên vai bé. Toàn bộ cát-sê của Ku Tin đều được để dành để chăm lo việc học cho bé”, anh Phúc chia sẻ.
Hiện Ku Tin đã lọt vào vòng an toàn của Siêu nhí tranh tài và được giám khảo Hoài Linh đánh giá cao. Bên cạnh đó, Ku Tin còn có khoản thu nhập đáng kể từ các clip YouTube nhận hàng triệu view trên kênh riêng.
Sự kiện Ngày hội gia đình cây thị diễn ra hôm 26.6 còn có sự tham dự của diễn viên Mai Thu Huyền, hoa khôi Băng Châu, hoa hậu điện ảnh Mai Mai cùng hòa mình vào các trò chơi dân gian như: bịt mắt đập heo, phóng phi tiêu, ném lon, thảy vòng cổ chai, bắn súng, ô quan, cờ tướng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.