Gia đình hoàng tử Anh kiện tạp chí Tatler vì nói xấu Công nương Kate

31/05/2020 20:19 GMT+7

Theo Daily Mail , Công tước và công nương xứ Cambrigde đang lên kế hoạch khởi kiện tạp chí Tatler vì đưa thông tin sai lệch về công nương Kate.

Bộ phận pháp lý của Cung điện Kensington đã yêu cầu tạp chí này gỡ bỏ bài báo đã đăng tải.
Cụ thể, gia đình hoàng gia Anh cáo buộc Tatler đã đăng tải bài viết đầy “ác ý, phân biệt và coi thường phụ nữ” khi tờ báo này bình phẩm về cân nặng của nữ công tước, đồng thời, chỉ trích cách Kate xây dựng hình ảnh gia đình. Gia đình hoàng tử William thể hiện thái độ vô cùng bức xúc khi bài báo miêu tả công nương Kate đang cảm thấy “mệt nhoài và bị giam cầm” khi phải đảm đương quá nhiều công việc sau khi gia đình hoàng tử Harry rời khỏi Hoàng gia Anh. Trong khi số liệu đưa ra từ Hoàng gia Anh cho thấy khối lượng công việc nữ công tước xứ Cambridge phải đảm đương hiện nay là ít hơn so với năm ngoái.
Gia đình Hoàng tử William kiện tạp chí Tatler vì nói xấu Công nương Kate1

Mối quan hệ giữa Kate và Megan luôn là chủ đề được giới truyền thông quan tâm

ẢNH: GETTY IMAGE

Bài báo nói xấu công nương Kate có tiêu đề “Catherine the Great” được thực hiện bởi nữ phóng viên Anna Pastenak. Trong đó, nữ phóng viên còn liên hệ cân nặng của công nương Kate với chứng kén ăn của công nương Diana quá cố. “Kate đang trở nên rất gầy gò như công nương Diana lúc trước”, tờ Tatler viết. Chưa dừng lại ở đó, bài báo của Tatler còn tiết lộ chi tiết cuộc cãi vã của công nương Kate và Megan Markle trong lễ cưới của nữ diễn viên với hoàng tử Henry, kể rằng Kate và Megan luôn bất đồng ý kiến. Sự việc tồi tệ đến mức công nương Kate đã ấm ức đến rơi nước mắt. Tuy nhiên, Cung điện Kensington khẳng định thông tin này hoàn toàn là bịa đặt.
Một nguồn tin từ Hoàng gia Anh cho biết công nương Kate đang rất buồn và tổn thương khi tờ báo này chỉ trích cô và công kích cả em gái của Kate là “kẻ hợm hĩnh vì đang cố tỏ ra vương giả”.
Đáp trả lại động thái của gia đình hoàng tử William, đại diện tờ Tatler phát biểu: “Tổng biên tập tờ Tatler Richard Dennen nhận trách nhiệm về bài báo của phóng viên Anna Pasternak và các nguồn tin của cô. Chúng tôi đã liên hệ với Cung điện Kensington để xác nhận thông tin cho bài báo này. Việc họ tuyên bố không biết gì về chuyện này là không chính xác”.
Hiện tại, phía Tatler lẫn Cung điện Kensington đều từ chối bình luận thêm về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.