Gia đình chính thức lên tiếng về tình trạng bệnh của Minh Thuận

08/09/2016 14:20 GMT+7

Việc Minh Thuận nhập viện điều trị ung thư phổi với nhiều thông tin khác nhau đã khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi lo lắng. Mới đây, gia đình nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng về tình trạng sức khỏe của anh.

Những ngày qua, việc ca sĩ Minh Thuận nhập viện điều trị ung thư phổi tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) đã khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp của anh không khỏi bàng hoàng bởi trước đó nam ca sĩ gần như giấu nhẹm bệnh tình của mình.
Trong những ngày Minh Thuận nằm điều trị tại bệnh viện, gia đình cũng hạn chế việc chia sẻ thông tin. Trong khi đó, mạng xã hội xuất hiện khá nhiều tin đồn thất thiệt về tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ khiến những người yêu mến anh không khỏi hoang mang. 
Mới đây, thông qua trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh, gia đình đã chính thức lên tiếng về bệnh tình của Minh Thuận: "Thời gian vừa qua, từ ngày ca sĩ Minh Thuận trở bịnh nặng có rất nhiều những thông tin, báo mạng, đồng nghiệp, fan club, bạn bè... đã ưu ái chia sẻ, lo lắng, cầu nguyện, quan tâm rất nhiều đến tình trạng của ca sĩ. Chúng tôi, những người trong gia đình, rất xúc động và cảm kích, thời gian qua vì phải tập trung tích cực chăm sóc cho ca sĩ nên chưa có dịp đáp tạ. Hôm nay đây là lần đầu tiên gia đình chính thức nhờ trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh để thông báo về bịnh trạng của ca sĩ...".
Theo đó, gia đình cho biết: "Hiện nay, sức khoẻ của Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần nào tạm ổn hơn những ngày trước. Tuy nhiên, trong thời gian tới vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hi vọng sức khoẻ ngày một khả quan hơn".
Gia đình mượn trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh để cảm ơn mọi người và thông báo tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ Ảnh: Chụp màn hình
Bên cạnh đó, gia đình Minh Thuận cũng gởi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chia sẻ và giúp đỡ anh trong suốt thời gian qua, những lời cầu nguyện, động viên... 
Thông qua “thư cám ơn” này, gia đình Minh Thuận cũng quyết định để ca sĩ Phương Thanh làm người đại diện phát ngôn, đưa ra thông tin về nam ca sĩ với báo giới và công chúng để tránh những tình trạng thông tin sai lệch như thời gian qua làm ảnh hưởng đến tinh thần của ca sĩ Minh Thuận.
Ca sĩ Phương Thanh cũng xác nhận lá thư cảm ơn này do chính người nhà của ca sĩ Minh Thuận soạn ra để cảm ơn tất cả mọi người đã hết lòng hỗ trợ trong lúc gia đình đang tất bật với việc chạy chữa cho nam ca sĩ. 
Minh Thuận bật khóc khi Đàm Vĩnh Hưng vào thăm
Là một trong những nghệ sĩ khá thân thiết với ca sĩ Minh Thuận, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã vào bệnh viện thăm nam ca sĩ Tình thơ và không giấu được sự xúc động khi chia sẻ việc này trên trang cá nhân. 
Theo đó, khi giọng ca Say tình lại gần, tháo khẩu trang, ghé sát mặt mình trước Minh Thuận và hỏi "Anh có nhận ra em không?" thì giọng ca Tình thơ khóc thành tiếng khá to sau đó đưa tay lên mặt Mr Đàm vỗ nhẹ rồi lại khóc.  
Khi các y tá hỏi "Anh biết ai vào thăm không?", Minh Thuận đưa ngón tay cái lên nhiều lần, sau đó viết tên Hưng lên giấy, rồi lại khóc.
Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết tuy không nói nên lời nhưng Minh Thuận vẫn nhận biết và ra dấu mỗi khi anh hỏi điều gì. Hiện tại, các bác sĩ vẫn hạn chế việc thăm viếng để bảo vệ sức khỏe cho Minh Thuận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.