Gia đình Bình Minh diện áo dài cách tân gây chú ý

27/05/2016 12:21 GMT+7

Tham dự chương trình Thời trang và cuộc sống diễn ra tối 26.5 tại TP.HCM, gia đình diễn viên Bình Minh gây chú ý khi đồng loạt xuất hiện trong trang phục áo dài cách tân sành điệu.

Đây là lần hiếm hoi, Bình Minh đưa cả vợ và hai con gái dự sự kiện để ủng hộ cho NTK Sương Nguyễn vốn là bạn thân của bà xã Anh Thơ. Nhằm hưởng ứng phần trình diễn bộ sưu tập áo dài cách tân mang chủ đề Sài Gòn by night của NTK Sương Nguyễn, cả gia đình của Bình Minh cũng đồng loạt diện áo dài cách tân.
Ngay khi xuất hiện tại chương trình, gia đình diễn viên - MC Bình Minh đã lập tức thu hút sự chú ý của những người có mặt. Sử dụng chất liệu lụa chirimen thường dùng để may kimono cho Hoàng gia Nhật Bản, những chiếc áo dài cách tân mà Bình Minh cùng bà xã Anh thơ và hai cô công chúa nhỏ đáng yêu mặc trở nên vô cùng bắt mắt và gây ấn tượng mạnh. Rất nhiều khán giả đến xem chương trình đã đến xin chụp hình chung cùng gia đình anh.
Bình Minh cùng bà xã Anh Thơ và hai con gái diện áo dài cách tân đến chúc mừng NTK Sương Nguyễn
Có một sự nghiệp thuận lợi, Bình Minh còn được bà xã hết lòng ủng hộ
Bộ sưu tập áo dài cách tân của NTK Sương Nguyễn đã nhận được nhiều sự tán thưởng của khán giả trong chương trình Thời trang & Cuộc sống
Bình Minh cho biết dù khá bận rộn nhưng vì tình cảm thân thiết giữa bà xã Anh Thơ và NTK Sương Nguyễn nên cả nhà cũng tranh thủ vượt đoạn đường hơn 1 tiếng đồng hồ để đến tham dự chương trình. Bản thân anh cũng từng là người mẫu nên rất yêu thích thời trang. 
Trong chương trình Thời trang & Cuộc sống tối 26.5, bộ sưu tập áo dài cách tân chủ đề Sài Gòn by night của NTK Sương Nguyễn đã nhận được nhiều sự tán thưởng của khán giả và những người yêu thích thời trang. Điểm đặc biệt của bộ sưu tập này ngoài việc dùng lụa Nhật Bản và lụa Hà Đông nổi tiếng Việt Nam thì điểm nhấn đặc biệt còn nằm ở những họa tiết thêu, vẽ tay được chính NTK Sương Nguyễn kỳ công thực hiện.
Bình Minh không trúng cử đại biểu HĐND TP.HCM

Xuất thân là người mẫu nhưng Bình Minh đã có bước chuyển mạnh mẽ trong sự nghiệp khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và dẫn chương trình. Sự nghiệp của anh ngày càng thăng hoa cùng với một gia đình hạnh phúc, bên cạnh bà xã Anh Thơ.

Không chỉ trong nghệ thuật mà cả trong kinh doanh Bình Minh cũng tỏ ra rất mát tay. Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai trò Phó chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM và mới đây còn ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân TP.HCM nhiệm kỳ 2016 - 2021. 

Tuy nhiên, theo kết quả của Ủy ban bầu cử TP.HCM công bố sáng 27.5, diễn viên Bình Minh chỉ đạt 53,7% phiếu bầu và không trúng cử.
  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.