Gia đình Amy Winehouse chỉ trích phim về cô 'không đúng sự thật'

30/04/2015 18:04 GMT+7

(TNO) Bộ phim tài liệu về cố ca sĩ nổi tiếng Amy Winehouse đã vấp phải sự phản đối từ chính gia đình cố ca sĩ nổi tiếng này khi cho rằng đạo diễn đã thêm thắt những chi tiết không có thật vào phim.

(TNO) Bộ phim tài liệu về cố ca sĩ nổi tiếng Amy Winehouse đã vấp phải sự phản đối từ chính gia đình cố ca sĩ nổi tiếng này khi cho rằng đạo diễn đã thêm thắt những chi tiết không có thật vào phim, trang Hollywood Reporter cho biết.

Giọng ca đầy mê hoặc của Amy Winehouse đã thu hút hàng triệu khán giả
trên toàn thế giới - Ảnh: Reuters
Bộ phim mang tên Amy do nhà làm phim người Anh Asif Kapadia đạo diễn, người nổi tiếng với phim tài liệu tương tự về tay đua thể thức 1 Ayrton Senna ra mắt năm 2010. Amy là câu chuyện về cuộc đời Amy Winehouse từ thời thơ ấu cho đến khi trở thành một trong những giọng ca hàng đầu thế giới và qua đời vào năm 2011. 
Bộ phim này sẽ được đạo diễn Kapadia đem đến liên hoan phim Cannes vào tháng 5 để tranh giải ở hạng mục Phim tài liệu và dự kiến chính thức ra mắt khán giả vào tháng 7 năm nay.
Tuy nhiên đại diện của gia đình Amy Winehouse cho rằng góc nhìn của những người làm phim là "không công bằng" khi cho rằng người thân của giọng ca người Mỹ đã quay lưng với cô trong những năm tháng cuối đời: “Đây là một cơ hội tuyệt vời để mọi người hiểu hơn về Amy, tuy nhiên nó lại chứa những chi tiết không thật. Những câu chuyện trong phim được tạo nên từ nhiều cuộc phỏng vấn với những người xung quanh Amy, tuy nhiên đó lại là những người không tiếp xúc nhiều với cô trong những năm cuối đời và điều này là không đủ để họ mô tả mọi thứ một cách khách quan nhất”.
Thậm chí trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sun, ông Mitch Winehouse, cha của nữ ca sĩ cho biết ông "cảm thấy phát ốm" khi lần đầu được xem bộ phim: “Amy sẽ rất tức giận khi biết điều này, đây không phải là thứ con bé muốn. Tôi được vẽ ra như một người cha bỏ rơi con mình, và cũng  không hề có chút hình ảnh nào của gia đình bên cạnh Amy trong những năm cuối đời”.
Ông Mitch Winehouse cũng khẳng định sẽ cân nhắc khởi kiện nhà sản xuất nếu họ không cắt đi những chi tiết xuyên tạc mình.
Ông Mitch Winehouse bên con gái - Ảnh: AFP
Trước những phản ứng của gia đình Amy Winehouse, các nhà làm phim nhấn mạnh khi thực hiện bộ phim này họ có “sự ủng hộ đầy đủ của gia đình nữ ca sĩ cũng như tiếp cận mọi thứ một cách khách quan nhất”: “Chúng tôi đã phỏng vấn hơn 100 người từ gia đình, bạn bè, đối tác cũ, những người từng làm việc với cô ấy để xây dựng câu chuyện”.
Amy Winehouse là một trong những ca sĩ hiếm hoi giành được đến 6 giải Grammy. Tuy nhiên cuộc đời cô bắt đầu rơi vào khủng hoảng khi dính vào nghiện rượu và ma túy. Cô qua đời vào năm 2011 ở tuổi 27 vì ngộ độc rượu trong sự bàng hoàng và thương tiếc của người hâm mộ toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.