Gia đình Á hậu Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón Tết

Thành Long
Thành Long
12/02/2018 16:02 GMT+7

Để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, gia đình Á hậu Trịnh Kim Chi cùng nhau quây quần gói bánh chưng. Được biết, đây là hoạt động truyền thống của gia đình chị mỗi dịp Tết đến xuân về.

Với Trịnh Kim Chi, gia đình luôn là nơi trở về quan trọng và là hậu phương vững chắc cho những bước tiến của chị trong sự nghiệp. Vì vậy, dù có bận rộn đến mấy thì chị vẫn sắp xếp thời gian để cả nhà cùng quây quần gói bánh chưng, chuẩn bị cho một mùa Tết ấm áp.
Chồng Trịnh Kim Chi là một doanh nhân thành đạt nhưng vẫn sẵn sàng “mướt mồ hôi” phụ chị trong hoạt động này. Cô con gái lớn Khánh Ngân ngày càng xinh đẹp, có nhiều năng khiếu nghệ thuật giống mẹ, thỉnh thoảng cũng tham gia vài vai diễn cùng mẹ trên sân khấu. Còn cô công chúa nhỏ ngày càng đáng yêu, xinh xắn chính là niềm vui mỗi ngày của chị sau công việc bận rộn thường ngày.
Còn nhớ vào năm ngoái, Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM - bà Mary Etta Tarnowka và con gái đã mặc áo dài đến nhà Trịnh Kim Chi để học cách gói bánh chưng. Qua hoạt động này, Trịnh Kim Chi mong muốn mang đến không khí đầm ấm trong những ngày Tết, gắn kết các thành viên gia đình lại với nhau.
Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón tết4Cả gia đình quây quần gói bánh chưng
Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón tết3
Mỗi người một công đoạn
Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón tết1
Hai cô con gái của Á hậu Trịnh Kim Chi rất háo hức với hoạt động này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.