Gia đình 3 thế hệ nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm đi du xuân

23/01/2020 09:00 GMT+7

Vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm cùng bố mẹ và con trai Bảo Bảo đi chơi, ngắm chợ hoa xuân và chụp ảnh mừng Tết Canh Tý.

Năm nay, vì Tết đến sớm mà cả Thúy Diễm lẫn Lương Thế Thành đều khá bận rộn với nhiều dự án khác nhau, mãi đến cận Tết cả hai mới có thời gian nghỉ xả hơi và tranh thủ cùng “quý tử” Bảo Bảo xuống phố, cùng nhau chụp bộ ảnh đón Tết.
Địa điểm mà cặp đôi và ông bà nội Bảo Bảo chọn lần này là một chợ hoa với không khí mùa xuân tấp nập, tràn ngập không khí Tết. Ngoài ra, vì năm nay bé Bảo Bảo cũng đã cứng cáp, lại rất ngoan nên vợ chồng diễn viên phim Gia đình là số 1 quyết định để cậu con trai diện áo dài xuống phố. Bảo Bảo rất thích đồ mới nên khi được mặc áo dài đã vô cùng thích thú, sẵn sàng “hợp tác” cùng Lương Thế Thành và Thúy Diễm với nụ cười tỏa nắng và vẻ mặt lém lỉnh, đáng yêu.
Đặc biệt, buổi chụp ảnh của gia đình nhỏ lần này còn có sự tham gia của ông bà nội của bé Bảo Bảo. Bé rất quấn ông bà và cả nhà đã có những kỷ niệm thật đáng nhớ trong buổi chụp ảnh cùng hoa xuân năm nay. Không chỉ vậy, khi có khán giả nhận ra cả gia đình, bé tỏ ra rất dạn dĩ chứ không hề tránh né hay “mít ướt”. 

Dù bận rộn vào những ngày cuối năm nhưng vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm vẫn cố gắng sắp xếp thời gian đưa con trai cưng đi dạo chợ hoa

Ảnh: Khoa DK

Thúy Diễm cho biết để có thể chu toàn công việc, hai vợ chồng cô may mắn khi có sự hậu thuẫn tuyệt đối từ ông bà nội. Từ khi sinh Bảo Bảo, ông bà nội từ quê khăn gói lên Sài Gòn ở cùng con trai và con dâu để chăm lo cho cháu. Cũng nhờ có ông bà chăm sóc và lo lắng, Thúy Diễm và ông xã mới có thời gian lo cho công việc và đặc biệt có khoảnh khắc bên nhau riêng tư mỗi khi công việc bộn bề, stress.
Về tình cảm của Thúy Diễm và bố mẹ chồng, nữ diễn viên cho biết ông bà nội rất hiền lành nên luôn chăm sóc và lo lắng cho con dâu như con ruột của mình. Cũng vì bố mẹ chồng tâm lý nên Thúy Diễm không thấy bất tiện khi sống cùng. Cô càng vui khi mỗi ngày gia đình nhỏ của mình đều nhận được sự chăm sóc chu đáo của bố mẹ.

Cặp vợ chồng diễn viên hạnh phúc rạng rỡ bên con trai đáng yêu, ngoan ngoãn

Ảnh: Khoa DK

Bé Bảo Bảo xúng xính trong trang phục áo dài, nhóc tì được rất nhiều khán giả yêu mến 

Ảnh: Khoa DK

Trong thời gian bận rộn đi quay phim, vợ chồng Thúy Diễm phải nhờ đến sự giúp đỡ của bố mẹ để trông nom con

Ảnh: Khoa DK

Bố mẹ Lương Thế Thành đi chơi cùng vợ chồng con trai và cháu nội. Cả gia đình cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Ảnh: Khoa DK

Có thể nói, gia đình của cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm cùng “cục cưng” Bảo Bảo luôn là một trong những hình mẫu gia đình nghệ sĩ được nhiều khán giả mến mộ

Ảnh: Khoa DK

Thúy Diễm được nhiều người khen ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Cô hài lòng với hiện tại khi có công việc mình yêu thích và gia đình hạnh phúc viên mãn

Ảnh: Khoa DK

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.