Gia cảnh khó khăn của cô gái giành giải thưởng 100 triệu ở 'Thách thức danh hài'

23/11/2019 19:39 GMT+7

Không những chiến thắng 100 triệu đồng ở Thách thức danh hài , 'thánh sún' Ngân Thảo còn may mắn được Ngô Kiến Huy tài trợ chi phí làm răng.

Trong tập 7 của Thách thức danh hài đã xuất hiện chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 100 triệu đồng là Phạm Ngân Thảo. Từ khi mới xuất hiện trên sân khấu, ban giám khảo lẫn người xem truyền hình đều không thể ngờ một cô gái chân chất như thế lại có thể làm nên những giây phút xuất thần. Qua từng vòng thi, Ngân Thảo chứng minh sự duyên dáng, tự nhiên trong cách diễn, cách trò chuyện với Trấn Thành, Trường Giang và hơn hết chính là một kịch bản thông minh. Tuy phần lớn các vòng thi Ngân Thảo đều “dập” tới tấp từ MC đến giám khảo, nhưng sự đột phá, mới mẻ trong kịch bản đã giúp nữ thí sinh thành công trong việc khiến các danh hài bật cười.
Tuy xuất hiện trên sóng truyền hình là một cô gái hay cười lại hài hước nhưng ít ai biết rằng Ngân Thảo từ nhỏ đã có một cuộc sống cơ cực. Là một cô gái 21 tuổi lớn lên ở vùng quê miền tây, Ngân Thảo bắt đầu phụ mẹ bán bánh khi mới 12 tuổi. Sau đó, ba mất sớm, mẹ lại mắc căn bệnh tai biến, lúc đó Thảo vừa mới lên lớp 11, cô đành nghỉ học để chăm lo cho mẹ. Hiện tại, Ngân Thảo sống cùng ông nội, mẹ và em gái ở huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Nhà có 3 anh em, người anh lớn đi làm xa, còn em gái út chỉ mới 16 tuổi nên tất cả mọi việc lớn nhỏ trong nhà đều do một tay cô quán xuyến, từ dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn đến trang trải kinh tế gia đình.

Nữ thí sinh vỡ òa vì là người đầu tiên giành chiến thắng tại Thách thức danh hài mùa 6

Ảnh: BTC

Không những một tay chăm sóc cả nhà, Ngân Thảo còn vừa học làm tóc vừa bán hàng online. Buổi sáng sau khi học làm tóc, chiều trở về bắt đầu đi giao quần áo cho khách, buổi tối là thời gian Thảo livestream bán hàng. Có thể nói, nữ thí sinh tuy còn trẻ nhưng sớm trở thành trụ cột trong gia đình. Từ sáng đến tối cô không hề nghỉ ngơi mà làm từ việc này đến việc khác với hi vọng có thể chăm sóc tốt cho mẹ và ông nội. Thảo còn chia sẻ thu nhập chính hiện tại của gia đình đến từ việc bán hàng online. Lúc mới bắt đầu kinh doanh, Thảo chỉ có một số vốn nho nhỏ do cô chú trong nhà cho, sau một thời gian, cô tự tay gầy dựng nên một “sự nghiệp” như bây giờ.
Lý do duy nhất khiến Ngân Thảo xuất hiện tại Thách thức danh hài là vì muốn có thêm chi phí làm răng. Cũng vì hoàn cảnh kinh tế không mấy dư giả nên cô không có tiền điều trị dẫn đến việc mất 9 chiếc răng. Chính chia sẻ chân thành ấy của Ngân Thảo đã khiến Ngô Kiến Huy cảm động, nam MC không ngần ngại tài trợ toàn bộ chi phí cho “thánh sún”. Hành động ý nghĩa của nam MC khiến Ngân Thảo vô cùng xúc động. Cô bật khóc, cúi đầu trước giọng ca Giả vờ yêu như một lời cảm ơn chân thành dành cho anh.
Ngân Thảo đã trở thành thí sinh đầu tiên của mùa 6 giành được giải thưởng lớn nhất từ chương trình Thách thức danh hài. Cô quyết định trích một phần thưởng để giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh nghèo khó hơn mình. Phần còn lại, Thảo trả nợ và để dành làm vốn cho việc kinh doanh của mình. Chia sẻ về công việc sau này, Ngân Thảo cho biết cô không có ý định mở cửa hàng vì cho rằng mở shop quần áo dưới quê không tốt bằng việc bán hàng online như hiện tại. Một lý do khác vì Thảo còn đang dành thời gian để học nghề làm tóc. Có thể thấy, “thành sún” Ngân Thảo không chỉ là một cô gái vui vẻ, hoạt bát mà còn là người con hiếu thảo, tràn đầy nghị lực và tinh thần trách nhiệm. Qua đó, khán giả xem chương trình có thể hiểu hơn phần nào con người thật cũng như cuộc sống đời thường của cô gái đặc biệt này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.