Gia Bảo từng đạp vợ cũ vì mang giày sai cho mình

Thành Long
Thành Long
20/03/2019 17:16 GMT+7

Gia Bảo và Thanh Hiền có dịp ngồi lại, chia sẻ cùng nhau trong chương trình Giải mã tri kỷ . Đây là lần hiếm hoi bộ đôi diễn viên tái hợp sau ly hôn.

Trước những thắc mắc về việc cả hai có thể cùng nhau tham gia một chương trình, Gia Bảo cho biết nhiều người đồn đoán anh và vợ cũ không làm việc chung trong khi mối quan hệ cả hai rất bình thường. Nam diễn viên tiết lộ khi được ban tổ chức ngỏ lời tham gia chương trình và hỏi về người hiểu mình nhất, cháu nội Bảo Quốc khẳng định chỉ có mình diễn viên Thanh Hiền. “Tôi không nghĩ là cô ấy sẽ tham gia chương trình cùng mình ngày hôm nay”, Gia Bảo bộc bạch.
Về phần mình, Thanh Hiền tham gia chương trình vì không muốn mọi người đồn đoán sai về mối quan hệ của cả hai. Cô trải lòng: “Bất kỳ mối quan hệ nào trôi qua tôi đều muốn nó dễ dàng, không để sự hận thù hay ganh ghét nhau. Tôi và anh Bảo không là vợ chồng để bước cùng nhau, nhưng có thể là người bạn đồng hành, hoặc ruột thịt, hoặc là một người thân. Những gì không hay, những gì buồn thì mình cho qua. Tôi chỉ muốn cả hai có thể đối diện với nhau được và bình thường được”.
Nam diễn viên thừa nhận chính sự nóng tính, vô tâm của mình là nguyên nhân khiến mối quan hệ tan vỡ Ảnh: BTC
Trong chương trình, không ít lần cặp đôi rớt nước mắt khi nói về cuộc hôn nhân không trọn vẹn và nguyên nhân tan vỡ. Gia Bảo xúc động: “Thanh Hiền có tính hay lèm bèm, hay hỏi khi mình đi chơi với bạn bè. Mãi sau này khi mà không còn ai gọi điện nữa, sao tôi thấy buồn quá. Giữa nhà hình cưới to đùng, đồ vợ đồ con vẫn còn đó mà mình cứ tự hỏi đây có phải là giấc mơ. Bạn bè có thể ở với mình một ngày, hai ngày còn người vợ hay lèm bèm như Hiền mới là người thực sự thương mình. Bạn bè nay không đi được thì mai đi cũng được, đối tác làm ăn với mình chỉ vì chén rượu mà không làm việc nữa thì mình cũng không cần thiết”.
Gia Bảo khẳng định chính Thanh Hiền là người tri kỷ, hiểu mình nhất Ảnh: BTC
Gia Bảo cũng tiết lộ mình không giữ được hạnh phúc gia đình chỉ vì sự nông nổi, vô tâm của bản thân. Nói thêm về nguồn cơn của sự đổ vỡ, cháu nội Bảo Quốc thừa nhận anh quá tệ vì không chịu sửa đổi những thói quen của bản thân. Anh kể vào thời điểm chung kết Cười xuyên Việt, vì Thanh Hiền mang sai giày mà anh nóng giận đạp bà xã. “Lúc đó tôi chỉ nghĩ đơn giản là mang giày cho kịp ra diễn, mà không nghĩ là xung quanh có rất nhiều người nhìn. Đúng là đổi ngược lại tôi, tôi cũng không bao giờ chấp nhận điều đó”, anh chia sẻ.
Cũng trong chương trình, Gia Bảo gửi lời xin lỗi vợ cũ vì cách sống bản năng khiến Thanh Hiền không thể kiềm được nước mắt. Đáp lại, nữ diễn viên cũng xin lỗi vì đã để Gia Bảo một mình, không giữ được một gia đình trọn vẹn. Thanh Hiền khẳng định cô vẫn có thể ở bên Gia Bảo như một người bạn thân, người tri kỷ, sẵn sàng chia sẻ dù sau này Gia Bảo có ý định tìm hiểu một ai khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.