Gia Bảo mời luật sư tư vấn giành quyền nuôi con từ Thanh Hiền

10/08/2019 20:13 GMT+7

Trên trang cá nhân, cháu nội NSƯT Bảo Quốc liên tục đăng tải nhiều dòng trạng thái cho thấy tâm trạng hoang mang, mong muốn gấp rút giành quyền nuôi bé Grammy.

Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi Gia Bảo liên tục chia sẻ những nội dung có liên quan đến việc giành quyền nuôi con gái. Cụ thể, nam diễn viên viết: "Tôi đang cần giành quyền nuôi con gấp vì con tôi đang sống trong một môi trường đầy nguy hiểm". Đồng thời kêu gọi cộng đồng mạng hỗ trợ tư vấn cách.
Không lâu sau, Gia Bảo viết thêm: "Rồi thì cái ngày lo sợ nhất cũng đã đến. Cũng phải đối diện với nó... Xin cám ơn anh chị nhà báo, bạn bè đồng nghiệp đã hỏi thăm. Bảo đã ổn định, sáng mai Bảo sẽ đi gặp luật sư để tiến hành mọi thủ tục. Ngay lúc này xin phép không chia sẻ lý do dẫn đến quyết định giành quyền nuôi con".
Trả lời bình luận của bạn bè, anh tiết lộ đang làm việc với luật sư. Liên hệ với Gia Bảo, nam diễn viên cho biết anh có ghi rõ là sau liveshow riêng sẽ có câu trả lời chính thức. Được biết, đêm diễn cuối của Lan và Điệp là tại Đà Nẵng vào tối 23.8.
Trong khi nhiều bình luận khuyên nhủ cháu nội NSƯT Bảo Quốc hãy bình tâm, suy nghĩ cho cẩn thận để không ảnh hưởng tâm lý con gái nhỏ vốn chịu nhiều tổn thương sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, thì cũng có không ít thắc mắc nguyên nhân Gia Bảo bất ngờ giành quyền nuôi con từ Thanh Hiền.
Liên hệ với nữ diễn viên, Thanh Hiền phủ nhận việc cản trở cha con đoàn tụ. "Mọi người có thể thấy những hình ảnh mà anh ấy đăng trên trang cá nhân. Nếu tôi không cho gặp thì sao có những hình ảnh ấy. Còn chuyện đòi quyền nuôi con thì tôi theo phán quyết của luật pháp".
Đáng chú ý là dòng bình luận của em gái Gia Bảo là Bảo Ngọc. Bà xã Hoài Lâm bức xúc trả lời thay khi anh bị tố: "Đừng có ai vô đây mà nói con đang ở với mẹ tốt đẹp mà sao lại giành. Người ta đã nhường nhịn bao năm rồi, bây giờ như thế nào thì người ta mới như vậy. Mẹ thế nào không biết mà khi con mình nghe tới tên làm mặt sợ là đủ hiểu rồi đó". Điều này làm cư dân mạng thêm hoang mang tiếc cho những hình ảnh đẹp, văn minh sau khi chia tay của hai vợ chồng.
Cặp đôi Gia Bảo và Thanh Hiền quen nhau khi cùng hoạt động ở sân khấu kịch. Sau đó cặp đôi về chung một nhà và có một cô con gái chung. Những tưởng hôn nhân hạnh phúc, tháng 11.2017, Gia Bảo thừa nhận đã ly hôn với Thanh Hiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.