Gia Bảo lên tiếng về tin đồn bạo hành vợ

09/08/2017 09:18 GMT+7

Tối 8.8, nghệ sĩ hài Gia Bảo livestream trên Facebook cá nhân khẳng định không bạo hành vợ dẫn đến tan vỡ gia đình như tin đồn những ngày vừa qua.

Trong đoạn video dài hơn 16 phút, Gia Bảo cho biết anh khá bất ngờ trước thông tin mình đánh đập khiến vợ phải ra đi. "Bảo đọc kỹ bài của Thanh Hiền (viết trên trang Facebook cá nhân trước đó một ngày - PV) thì thấy Hiền cũng không nói lời nào là vì Bảo đánh đập nên Hiền phải ra đi hết. Không biết sao một số báo dựng lên chuyện lớn như vậy. Mọi người cũng biết Bảo khá là nóng tính nhưng chưa bao giờ mang tiếng là đánh đập ai hết. Chuyện gì cũng có thể giải quyết bằng lời nói”.
Trước đó, Thanh Hiền, vợ của Gia Bảo chia sẻ lấp lửng trên trang cá nhân về cuộc sống bình an ở nhà thuê. Cụ thể, nữ diễn viên này viết: “Mặc dù bỏ nhiều công sức mới có được nhà cửa, xe cộ, nhưng thời gian qua ở nhà mướn xa, đi xe máy xa hay đi xe ôm vẫn lo cho con đầy đủ mà lại cảm thấy an yên phần nào. Chạm đến cái ngưỡng những gì xấu nhất cũng lòi ra: hung dữ, bạo lực, chửi thề... thì quá sợ hãi”. Sau đó đoạn chia sẻ này được cô chỉnh sửa lại, xóa những chi tiết có liên quan đến "hung dữ, bạo lực, chửi thề".
Gia Bảo thường đăng hình gia đình nhỏ và chia sẻ chuyện thương nhớ vợ con Ảnh: FBNV
Tin đồn Thanh Hiền và Gia Bảo sống ly thân từng được lan truyền trên mạng xã hội từ cuối năm 2016. Đến tháng 6.2017, Gia Bảo công khai chuyện lục đục vợ chồng vì anh không dành thời gian cho gia đình, khiến vợ giận đưa con về nhà ngoại.
Chia sẻ về tình cảm hiện tại với vợ, Gia Bảo khẳng định: “Nếu mọi người vô Facebook của Bảo sẽ thấy Bảo thương Hiền như thế nào. Ngay cả khi vợ chồng không gần nhau thời gian qua thì Bảo luôn dành những lời tốt đẹp cho Hiền. Bảo rất thương vợ, nhớ vợ đến mức stress. Thế nên mình không thể hiểu sao lại bị mang tiếng đánh vợ, làm sao có thể đánh đập một người mình yêu thương. Bảo luôn lên án những người đàn ông như thế và càng không bao giờ cho phép mình làm như vậy”. 
Gia Bảo - Thanh Hiền khi còn mặn nồng bên nhau Ảnh: FBNV
Gia Bảo cũng cho rằng lý do khiến Thanh Hiền chia sẻ trên mạng xã hội là vì Gia Bảo đang giữ bé Grammy nhưng vì bận nên không muốn cho Thanh Hiền gặp con. Điều này dẫn tới việc Thanh Hiền giận và chia sẻ như vậy nhưng ngay sau đó đã sửa lại. "Tối hôm qua, Bảo vừa đi ăn với cả gia đình vợ thì làm sao có chuyện thù hằn hay tố nhau được. Làm gì thì làm cũng nghĩ đến con mình. Nếu gia đình đổ vỡ thì người tội nhất là con mình", anh nói thêm. Anh cũng đồng thời khẳng định đang cố gắng để hàn gắn mối quan hệ với vợ. 
Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào tháng 7.2014. Bé Grammy, con gái đầu lòng của cặp nghệ sĩ cũng gần 3 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.