Gia Bảo đến chúc mừng Á quân và top 4 'Cười xuyên Việt'

21/08/2016 11:55 GMT+7

Hôm 20.7, Á quân Tuấn Dũng và Hoàng Long - top 4 Cười xuyên Việt 2016 tổ chức buổi họp fan để tri ân khán giả đã ủng hộ họ suốt thời gian tham gia cuộc thi.

Buổi họp fan diễn ra trong không khí tràn ngập tiếng cười với đoạn video ghi lại hành trình khẳng định dấu ấn của Tuấn Dũng, Hoàng Long trong Cười xuyên Việt, đoạn video cả hai tự quay để dành tặng khán giả và màn song ca Cho bạn cho tôi đầy xúc động của hai chàng diễn viên trẻ.
Lạc Hoàng Long và Tuấn Dũng trưởng thành từ lớp diễn xuất của sân khấu kịch Hồng Vân. Trước khi chạm ngõ nghệ thuật, cả hai từng làm những công việc tự do khác nhau. Tuy nhiên, với năng khiếu bẩm sinh cùng đam mê diễn xuất, cả hai đã được các nghệ sĩ Minh Nhí, Hữu Châu, Hồng Vân... chỉ dạy tận tình.
Tham gia Cười xuyên Việt 2016, Tuấn Dũng và Hoàng Long cũng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả bởi khả năng diễn xuất bài bản và đã có độ chín nhất định trong nghề khi được tôi luyện qua nhiều vai diễn trên sân khấu kịch Hồng Vân. Tuy ngôi quán quân đã thuộc về "hotboy xoài lắc" Anh Tú nhưng cả Tuấn Dũng lẫn Hoàng Long đều để lại nhiều ấn tượng trong khán giả và cả những người làm nghề.
Tuấn Dũng và Hoàng Long rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình
Đông đảo khán giả đã yêu mến hai chàng trai này từ cuộc thi 'Cười xuyên Việt'
Đến chúc mừng hai chàng trai, diễn viên hài Gia Bảo cho biết anh đánh giá cao khả năng ứng biến hài hước trên sân khấu của Hoàng Long - Tuấn Dũng. “Ngoài khả năng ứng biến hài hước, Long và Tuấn còn có nhiều tài lẻ như ca hát, biểu diễn hình thể... Đó là những điều kiện cần có của diễn viên ngày nay", Gia Bảo chia sẻ.
Bên cạnh đó, nhiều thành viên của nhóm hài trẻ X-Pro và các diễn viên trẻ của sân khấu kịch Hồng Vân cũng có mặt để chúc mừng đàn em như Hữu Tín, Xuân Nghị, Bá Đức, Diệp Tiên... Ngoài những màn biểu diễn vui nhộn, cả nhóm còn dành nhiều lời khuyên và chúc đàn em thành công trong sự nghiệp.
Tuấn Dũng và Hoàng Long cho biết sắp tới sẽ tập trung cho công việc diễn xuất ở sân khấu kịch Hồng Vân đồng thời tham gia nhiều chương trình giải trí khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.