Gia Bảo bất ngờ 'xuống tóc' cùng vợ đến tòa ủng hộ Ngọc Trinh

11/07/2017 11:46 GMT+7

Trước khi phiên tòa xử vụ Ngọc Trinh kiện Nhà hát Kịch TP.HCM bắt đầu, nhiều đồng nghiệp đã đến rất sớm để ủng hộ tinh thần cho cô. Đặc biệt diễn viên Gia Bảo gây bất ngờ với diện mạo khác lạ.

Xuất hiện cùng vợ, Gia Bảo được nhìn thấy khá mệt mỏi và phờ phạc vì đêm qua đi quay về muộn. Anh cho hay: “Đáng lẽ tôi phải đến với chị Trinh từ những phiên xử trước nhưng do quá bận làm việc nên giờ mới tranh thủ đến với chị. Cũng mong đây sẽ là lần cuối cùng chị phải ra tòa. Tính chị rất tốt và thương vợ chồng tôi, lúc chúng tôi mới cưới nhau còn nhiều khó khăn chính chị là người đã giúp đỡ tin tưởng giao cho chúng tôi nhiều vai diễn quan trọng. Tôi rất biết ơn và mong chị gặp nhiều may mắn”.
Về việc bất ngờ “xuống tóc”, nam diễn viên giải thích là mình phải làm mới bản thân cho phù hợp với tạo hình trong một bộ phim sitcom sắp quay. Vợ của anh là diễn viên Thanh Hiền cũng cho biết phải nhuộm tóc thành màu vàng sậm để phục vụ cho phim.
Ngọc Trinh rủ vợ chồng Gia Bảo đi ăn sau khi phiên xử kết thúc nhưng nam diễn viên từ chối vì còn phải đi quay số cuối cho một gameshow
Huy Khánh tranh thủ đến ủng hộ đàn chị
Đạo diễn Ngọc Hùng đồng hành suốt cùng Ngọc Trinh
Lê Phương để mặt mộc, ngồi cuối tòa trò chuyện cùng đồng nghiệp
Á hậu Trịnh Kim Chi và NSƯT Đàm Loan
Diễn viên Lê Phương cũng có mặt tại tòa, cô để mặt mộc và lặng lẽ ngồi cuối phòng xử trò chuyện với các đồng nghiệp. Người đẹp cho hay tuy chưa có nhiều cơ hội làm việc cùng Ngọc Trinh nhưng cô rất kính phục đàn chị. "Dù rất bận cũng tranh thủ đến vì có thể đây sẽ là phiên tòa cuối của vụ kiện", cô nói.
Nhiều nghệ sĩ khác đã đồng hành cùng “bà bầu” Ngọc Trinh ở các phiên tòa trước cũng tiếp tục đến ủng hộ như: NSƯT Đàm Loan, Á hậu Trịnh Kim Chi, đạo diễn Ngọc Hùng, Hoàng Anh…
Sự xuất hiện của những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết có ý nghĩa rất quan trọng với nữ diễn viên phim Mùi ngò gai. Cô liên tục trò chuyện và cười đùa. Người đẹp còn rủ vợ chồng Gia Bảo đi ăn sau phiên tòa. So với những phiên xử trước đó, cô đã có phần tươi tắn và bình tĩnh hơn rất nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.